logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา “ตบ” หรือ “แตะ” เกิดเหตุนอกประเทศ สามารถเอาผิดในไทยได้ไหม ? | รู้กฎหมาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลายเป็นมหากาพย์ที่ดูจะจบยาก สำหรับกรณีของคุณม้า อรนภา ที่ตบหน้าดาราหนุ่มกลางห้างดังในประเทศเกาหลี แม้ดาราหนุ่มจะรู้สึกสงสา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

621 ครั้ง
|
02 ธ.ค. 2565
กลายเป็นมหากาพย์ที่ดูจะจบยาก สำหรับกรณีของคุณม้า อรนภา ที่ตบหน้าดาราหนุ่มกลางห้างดังในประเทศเกาหลี แม้ดาราหนุ่มจะรู้สึกสงสาร แต่ยืนยันแจ้งความแน่ เนื่องจากอยากให้บทเรียนว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใคร
 
แม้ว่าคุณม้า อรนภา จะออกมาแถลงข่าวชี้แจงและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า เป็นคนมือไว แค่แตะไม่ได้ตบ ซึ่งเรื่องนี้ทางดาราหนุ่มเองก็ไม่ยอม ยืนยันจะดำเนินคดีกับคุณม้าอรนภา 
 
นอกจากประเด็น “ตบ” หรือ “แตะ” แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ คือ กรณีที่เกิดขึ้นอยู่ในต่างประเทศ และมีการแจ้งความด้วยนั้น จะสามารถมีการเอาผิดในประเทศไทย หรือมีรูปแบบในข้อกฎหมายอย่างไรบ้าง ไปฟังจาก “มิสเตอร์ฆ่าโง่” กัน 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/X2N2kcW2vzo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง