“มาริโอ้” และ “นิกกี้” สองเพื่อนซี้คอบอลแท็กทีมอัพโมเมนต์สนุกในการเชียร์บอล ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ภายใต้คอนเซปต์ “ได้เวลารวมตัวคอบอล”
logo ข่าวอัพเดท

“มาริโอ้” และ “นิกกี้” สองเพื่อนซี้คอบอลแท็กทีมอัพโมเมนต์สนุกในการเชียร์บอล ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ภายใต้คอนเซปต์ “ได้เวลารวมตัวคอบอล”

ข่าวอัพเดท : กรุงเทพฯ – 9 พฤศจิกายน 2565 – เป็นเพื่อนซี้สนิทกันก็มานานหลายปีแต่บางคนยังไม่รู้ ที่สำคัญคือทั้ง มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิกกี้ ณฉัตร ยั มาริโอ้,นิกกี้ ณฉัตร,น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง,เชียร์บอล,แคมเปญใหม่

669 ครั้ง
|
10 พ.ย. 2565

นายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เปิดตัวแคมเปญ “ได้เวลารวมตัวคอบอล”
ร่วมกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร”

 

   A picture containing person, sportDescription automatically generated

“มาริโอ้” และ “นิกกี้” สองเพื่อนซี้คอบอล ที่จะมาอัพโมเมนต์ความสนุกในการเชียร์บอลและ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ให้กับทุกคน

 

นายเลสเตอร์ ตัน (ที่สามจากขวา) ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยมาริโอ้และนิกกี้
ร่วมถ่ายภาพกับนายสถาพร พานิชรักษาพงศ์ (ที่สองจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GMMTV
“จอส เวอาห์” (ขวาสุด) และ “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” (ซ้ายสุด) ร่วมแสดงความยินดี

 

        กรุงเทพฯ – 9 พฤศจิกายน 2565 – เป็นเพื่อนซี้สนิทกันก็มานานหลายปีแต่บางคนยังไม่รู้ ที่สำคัญคือทั้ง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” ยังเป็นคอบอลเหมือนกันอีก “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” จึงนำสองซุปตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย มาร่วมเติมเต็มคำว่าเพื่อนกันได้อย่างลงตัวในผลงานโฆษณาชิ้นแรกของทั้งคู่ ภายใต้แคมเปญโฆษณาชุด “ได้เวลารวมตัวคอบอล”

         งานนี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” นำทีมโดยนายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง จึงเนรมิตบริเวณลานอีเดน กลางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นสนามฟุตบอลเก๋ ๆ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาฟุตบอลใหม่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง “ฟุตบอล” “เพื่อน” และ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” งานนี้สองเพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้” และ “นิกกี้” เปิดตัวบน “โซฟาสีเขียวของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ซึ่งเป็นกิมมิคในงาน และเป็นพาหนะของทั้งสองหนุ่มในโฆษณาฯ เพื่อรวมตัวเพื่อน ๆ คอบอลจากที่ต่าง ๆ ให้มาอัพโมเมนต์การเชียร์ฟุตบอลให้สนุกและพิเศษกว่าใคร

         งานนี้นอกจากพูดคุยในฐานะเพื่อนซี้ที่เป็นคอบอลด้วยกันแล้ว ทั้งสองหนุ่มยังเล่าถึงเบื้องหลังความประทับใจในการถ่ายทำโฆษณาชุด “ได้เวลารวมตัวคอบอล” และโชว์สกิลคอบอลขั้นเทพเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

 

 

เลโอ โซสเซย์ พิธีกรของงานสัมภาษณ์ถึงความเป็นเพื่อนซี้คอบอลของทั้งคู่

 

A group of men playing tennisDescription automatically generated with medium confidence 

  

สองเพื่อนซี้คอบอลโชว์ลีลาเตะและโหม่งบอลและแจกลายเซ็นให้กับผู้ร่วมกิจกรรมบนเวที

 

           มาริโอ้ บอกว่า “พวกเราสนิทกันก็เพราะเป็นคอบอลเหมือนกันและยังชอบเล่นฟุตบอลด้วยกันอีก ต้องบอกว่าดูบอลกับใครก็ไม่โดนเท่าดูกับเพื่อนซี้ ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้โซฟาสีเขียวของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างนี้แหละที่พาให้เรา ได้มารวมตัวสนุกกับการเชียร์บอลด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งผมกับนิกกี้เป็นเพื่อนซี้คอบอลที่เจอกันเมื่อไหร่ ก็จะสนุกปล่อยมุกเฮฮากันเมื่อนั้น โอ้ดีใจที่โฆษณานี้ติดอันดับ Ranking ใน YouTube ต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้าไปชมด้วยครับ และอย่าลืมติดตามความสนุกของพวกเราและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ Facebook ChangWorld  นะครับ”

 

           นิกกี้ บอกว่า “ที่เห็นหน้าในโฆษณาบอกเลยนะครับว่าเราสองคนไม่ได้แอคติ้ง แต่เป็นเพราะพวกเรา ‘สนุกกว่าที่คิดไว้มาก!’ ได้นั่งบนโซฟากับโอ้ที่ถูกดึงไปทุกทิศทางแถมยังหมุน 360 องศา บวกกับบรรยากาศที่ได้เชียร์บอลกับโอ้และกลุ่มเพื่อน ก็เลยเต็มที่กันมาก ๆ ที่สำคัญสุดคือต้องขอขอบคุณทางน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่มอบโอกาสให้ผมได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนรักอย่างโอ้ พอดีกับที่ผมเองกำลังจะมีรายการ “แชร์ปลาวาฬ” ก็เลยถือโอกาสนี้พาโอ้เพื่อนซี้มาประเดิมใน EP แรก ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความสนุกและความประทับใจระหว่างผมกับโอ้ แล้วมาติดตามกันว่าพวกเราจะไปทำภารกิจอะไรกันบ้าง รับรองว่างานนี้ฮาแน่นอนครับเพื่อน ๆ”

A picture containing maleDescription automatically generated 

 

 

 

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาของทั้งสองเพื่อนซี้คอบอล และกิจกรรมสนุก ๆ มากมายได้ที่ Facebook ChangWorld

 

#เติมเต็มคำว่าเพื่อน

#คอบอลคอเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง