ยันไม่ล็อก ! กองสลากฯ แจง ออกรางวัลโปร่งใส ทุกตัวเลขมีโอกาสออกท่ากัน
logo ข่าวอัพเดท

ยันไม่ล็อก ! กองสลากฯ แจง ออกรางวัลโปร่งใส ทุกตัวเลขมีโอกาสออกท่ากัน

ข่าวอัพเดท : พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวภายหลังการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พ.ย. 2565 รางวัล CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเด็ด 7 สี,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คดีฆาตกรรม,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,สนามข่าวเสาร์อาทิตย์,หนุน ศันสนาคม,กองสลาก,สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พ.ย. 2565

504 ครั้ง
|
02 พ.ย. 2565

กองสลากแจงแล้ว รางวัลที่ 1 เปลี่ยนแค่เลขเดียว ไม่มีล็อกแน่นอน ย้ำออกหวยโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ดำเนินการเป็นไปตามมาตรฐาน ISO  ทุกประการ 

      พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวภายหลังการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พ.ย. 2565 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 913106 ว่า การออกรางวัลของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ดำเนินการเป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 ที่มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ทุกขั้นตอน ส่วนตัวเลขที่จะออกนั้น มีโอกาสเท่ากันทุกตัวเลข ไม่ว่าจะเป็นเลขที่เพิ่งออกไปในงวดที่ผ่านมา หรือเลขที่ซ้ำกันทั้งหกหลัก ดังนั้น จึงไม่มีใครทราบหมายเลขที่จะออกรางวัลล่วงหน้าได้ ทุกหมายเลขมีโอกาสออกได้หมด

ด้าน นพ.จินดา โรจนเมธินทร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี ประธานกรรมการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ กล่าวว่า อุปกรณ์และขั้นตอนกระบวนการออกรางวัลสลาก สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตรวจสอบอุปกรณ์ ที่ให้กรรมการทุกคนมีส่วนร่วมในการตรวจสอบ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจและเชื่อมั่นว่าการออกรางวัลของสำนักงานสลากฯ เป็นไปด้วยความโปร่งใสทุกประการ

อย่างไรก็ดี ผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พ.ย. 2565 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 913106 นั้น ใกล้เคียงกับผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ต.ค. 2565 รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 613106 โดยตัวเลขตรงกันถึง 5 หลัก ต่างกันเพียงเลขหน้าตัวเดียวเท่านั้น