จักรวาลต้องลุกเป็นไฟ ! คอนเฟิร์มแล้ว “แอน จักรพงษ์” เป็นเจ้าของ MISS UNIVERSE คนใหม่
logo ข่าวอัพเดท

จักรวาลต้องลุกเป็นไฟ ! คอนเฟิร์มแล้ว “แอน จักรพงษ์” เป็นเจ้าของ MISS UNIVERSE คนใหม่

ข่าวอัพเดท : หลังจากที่ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ก่อนหน้านี้เคยออกมาบอกว่าจะซื้อหุ้น Miss Universe ขึ้นแท่นเจ้าของ Miss Universe ซึ่งก่อนหน้า CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเด็ด 7 สี,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คดีฆาตกรรม,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,สนามข่าวเสาร์อาทิตย์,แอน จักรพงษ์,MISS UNIVERSE,JKN,Anne Jakrajutatip,AnneJakrajutatip

982 ครั้ง
|
26 ต.ค. 2565

แฟนนางงามไทยเฮลั่น ! เจ้าของ MU 100% "แอน จักรพงษ์" คอนเฟิร์ม เป็นเจ้าของ Miss Universe คนใหม่  
 

ข่าวอัพเดท : จักรวาลต้องลุกเป็นไฟ ! คอนเฟิร์มแล้

หลังจากที่ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ก่อนหน้านี้เคยออกมาบอกว่าจะซื้อหุ้น Miss Universe ขึ้นแท่นเจ้าของ Miss Universe ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเพจ Pageant Insiders ได้โพสต์อินสตาแกรม mvlanyevaera ที่เป็นภาพแผนที่ประเทศไทยพร้อมข้อความว่า…

“มีข่าวลือว่าบริษัทจากประเทศไทยได้เข้าซื้อกิจการ Miss Universe แล้ว แต่สำนักงานใหญ่ยังคงอยู่ที่นิวยอร์กตามเดิมเนื่องจากเหตุผลทางด้านกฎหมาย และทีมงานยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นบริษัทอะไรที่เข้าซื้อไป แต่น่าจะมีการประกาศในเร็วนี้ ซึ่งก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน”

ล่าสุด มิสยูนิเวิร์ส ได้เปลี่ยนเจ้าของเป็นคนไทยแล้ว โดยบริษัท JKN ที่มี แอน จักรพงษ์ เป็นผู้บริหารและเจ้าของกิจการได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อย ระบุข้อความว่า

“แม่แอน จักรพงษ์” คอนเฟิร์มแล้ว! คนไทยคนแรกที่เป็นเจ้าของ MISS UNIVERSE 100% #JKN18 #MissUniverse #MU #MUO #แอนจักรพงษ์ Anne Jakrajutatip #AnneJakrajutatip”

ข่าวอัพเดท : จักรวาลต้องลุกเป็นไฟ ! คอนเฟิร์มแล้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง