จ่อพ้นศิลปินแห่งชาติ แอ๊ด คาราบาว ปม ด่ากราดผู้ว่าฯ สุพรรณ
logo ข่าวอัพเดท

จ่อพ้นศิลปินแห่งชาติ แอ๊ด คาราบาว ปม ด่ากราดผู้ว่าฯ สุพรรณ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีคลิปการด่าทอนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ของแอ๊ด คาราบาว บนเวทีคอนเสิร์ต ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถ ณัฐภัทร สุวรรณประทีป,ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี,แอ๊ด คาราบาว,ศิลปินแห่งชาติ,คอนเสิร์ตการกุศล,สุพรรณบุรี,CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเด็ด 7 สี,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คดีฆาตกรรม,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ

1,327 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2565

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกโซเชียลมาหนึ่งสัปดาห์เต็ม ๆ กับดรามาแอ๊ด คาราบาว และผู้ว่าฯ สุพรรณ ที่เมื่อวันที่ 12 ต.ค.65 ที่ผ่านมา แอ๊ด คาราบาว ได้ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในงานแห่งหนึ่ง แต่จู่ ๆ น้าแอ๊ดเดือดกลางเวที ด่ากราดไปถึงผู้ว่าสุพรรณ เนื่องจากถูกห้ามเล่นคอนเสิร์ต

ข่าวอัพเดท : จ่อพ้นศิลปินแห่งชาติ แอ๊ด คาราบาว ป

ภาพจาก Carabao Official

จากกรณีคลิปการด่าทอนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ของแอ๊ด คาราบาว บนเวทีคอนเสิร์ต ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม จนทำให้ล่าสุด มีกระแสข่าวให้มีการถอด แอ๊ด คาราบาว ออกจากการเป็นศิลปินแห่งชาตินั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวไปถึงกรมส่งเสริมวัฒนธรรมแล้ว ในประเด็นเข้าข่ายศิลปินแห่งชาติที่มีความประพฤติเสื่อมเสียหรือไม่ ซึ่งหากคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ เห็นว่าเป็นความประพฤติที่ทำให้เสื่อมเสีย ก็สามารถพิจารณาถอดถอนออกจากศิลปินแห่งชาติได้

อีกทั้งชาวบ้านกล่าวว่า อยากให้ทั้งสองฝ่ายคืนดีกัน ไม่อยากให้มีการทะเลาะกัน และอยากให้ แอ๊ด คาราบาว มาจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวสุพรรณบุรี ช่วยกันร่วมมือร่วมใจ คิดถึงบ้านเมือง และรักสามัคคี