ตามหาลูกค้าชาย-หญิง กินปิ้งย่างชิ่งไม่จ่ายเงิน ฝ่ายชายแจง ถูกหลอกมาเหมือนกัน
logo ข่าวอัพเดท

ตามหาลูกค้าชาย-หญิง กินปิ้งย่างชิ่งไม่จ่ายเงิน ฝ่ายชายแจง ถูกหลอกมาเหมือนกัน

ข่าวอัพเดท : ร้านปิ้งย่างตามหาลูกค้าชายหญิง กินไม่จ่าย ฝ่ายชายโร่แจงเป็นแค่คนขับรถรับจ้าง ลูกค้าบอกจ่ายให้แล้วกินได้เลย บุฟเฟ่ต์,หมูกระทะ,ปิ้งย่าง,กินไม่จ่าย,ไม่จ่ายเงิน,ถูกหลอก,ข่าว,ข่าววันนี้

880 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2565

ร้านปิ้งย่างตามหาลูกค้าชายหญิง กินไม่จ่าย ฝ่ายชายโร่แจงเป็นแค่คนขับรถรับจ้าง ลูกค้าบอกจ่ายให้แล้วกินได้เลย 

ข่าวอัพเดท : ตามหาลูกค้าชาย-หญิง กินปิ้งย่างชิ่ง

เพจร้านย่างเนย บางแสน ประกาศตามหาลูกค้า 2 คน เป็น ชาย 1 หญิง 1 ราย โดยวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ได้เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน หากท่านเป็นบุคคลในรูปให้ติดต่อกลับทางร้าน เนื่องจากยังไม่ได้ชำระค่าอาหาร ยอดเงิน 574 บาท และมีการแจ้งว่าจะไปกดเงิน แล้วไม่กลับมาอีกเลย หากไม่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ทางร้านจะนำคลิปภาพหลักฐาน ทะเบียนรถ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 
โดยในคลิปวิดีโอ พบผู้หญิงร่างท้วมใส่เสื้อสีดำ เดินเข้ามากับชายร่างใหญ่ใส่เสื้อสีขาว ก่อนที่จะมีกล้องอีกมุมจับภาพตอนหญิงร่างท้วมเดินออกไป
 
ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้จับกุมตัว นางสาวนฤมล (ขอสงวนนามสกุล) หรือ แป้ง อายุ 20 ปี หญิงร่างท้วมที่หลอกเหมารถจากพัทยาและกินอาหารแล้วไม่จ่าย โดยวันนี้มีผู้พบเจอนางสาวแป้งกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ร้านฟาสต์ฟู้ด ตรงวงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ พบว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.แสนสุข อย่างละเอียด
 
อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวรายนี้เคยถูกร้องเรียนขึ้นบัญชีดำผู้ขายสินค้าที่ต้องระวัง หลังลูกค้าติดต่อซื้อของ โอนจ่ายเงินแต่ไม่ส่งสินค้า เมื่อทวงถามก็บล็อกหนี ซึ่งภายหลังทางร้านได้มีการแจ้งความ ก็ทราบว่ามีผู้เสียหายมาแจ้งความผู้หญิงรายนี้หลายราย ทั้งลักทรัพย์ ฉ้อโกง รวมถึงกินแล้วไม่จ่ายเงินหลายร้าน
 
จากการสอบถาม นายพงษกร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ชายเสื้อขาวที่อยู่ในคลิปร้านอาหารกับนางสาวแป้ง ได้เล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถรับจ้างที่พัทยา เมื่อวานตนได้รับโทรศัพท์จากนางสาวแป้งให้มารับที่บางแสน เพื่อจะไปแก้บนที่ถูกหวยจากวัดพระธาตุวาโย จ.ฉะเชิงเทรา ตนจึงเสนอราคาที่ 2,000 บาท เป็นราคาเหมา นางสาวแป้งก็ตกลง ตนจึงมารับไปวัดพระธาตุวาโย
 
จากนั้นขากลับนางสาวแป้งได้บ่นหิว และให้ตนแวะร้านอาหารปิ้งย่าง โดยนางสาวแป้งก็บอกให้ตนกินอาหารได้เลยเพราะจ่ายแล้ว เป็นอาหารแบบบุฟเฟต์ ตนก็นั่งกินสักพักนางสาวแป้งบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำแล้วก็หายไปเลยตนก็มองหาและเดินตามแต่ไม่พบ ตนก็คิดว่าคงจ่ายแล้ว จึงได้ขับรถกลับ จนกระทั่งมาพบในข่าวว่าไปกินอาหารแล้วไม่จ่าย ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ทราบเลยว่าถูกหลอกและตนก็ได้อธิบายให้เจ้าของร้านฟัง และได้ชดใช้ค่าอาหารให้เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง