logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อาร้องสื่อ ! หลานสาวถูกทำร้ายร่างกาย โดนทุบตีนานกว่า 1 ปี หนักสุดมีดอีโต้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อาร้องสื่อมวลชน หลังหลานสาววัยเพียง 10 ขวบ ถูกแฟนน้องสาวของแม่เลี้ยง ทำร้ายร่างกายและทุบตีมานานกว่า 1 ปีเต็ม ทั้งการใช้ไม้แ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

293 ครั้ง
|
31 ส.ค. 2565
อาร้องสื่อมวลชน หลังหลานสาววัยเพียง 10 ขวบ ถูกแฟนน้องสาวของแม่เลี้ยง ทำร้ายร่างกายและทุบตีมานานกว่า 1 ปีเต็ม ทั้งการใช้ไม้แขวนเสื้อ ไม้กวาด รวมถึงมีดอีโต้ ทำร้ายเด็กหญิงรายนี้ ซึ่งสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่เด็กหญิงทำความสะอาดบ้านไม่เรียบร้อย 
 
เหตุการณ์สุดเลวร้ายนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สงขลา เมื่อทีมข่าวของเราได้รับแจ้งจาก นายหริรักษ์ ซึ่งเป็นอาของน้องลิซ่า (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ว่าถูก น.ส.เมย์ ทำร้ายร่างกายหลานสาว โดยใช้อาวุธที่ทำร้ายคือ มีดอีโต้ทุบตี ก่อนจะใช้ด้านสันของมีดฟันเข้าที่ด้านหลัง พร้อมกับใช้ไม้แขวนเสื้อ และไม้กวาดฟาดซ้ำที่บริเวณศรีษะและตามร่างกายหลายแห่ง สาเหตุเพียงเพราะน้องลิซ่า ทำความสะอาดบ้านไม่เรียบร้อย โดยรวมระยะเวลาที่น้องถูกทำร้ายนานกว่า 1 ปี 
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.สิงหนคร จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของพ่อแท้ ๆ ของน้องลิซ่า โดยนายหริรักษ์ คุณอาของน้อง เล่าว่า ตนได้พบร่องรอยบาดแผลของน้องลิซ่า ที่บริเวณแผ่นหลังของน้อง โดยเป็นรอยแผลจากการโดนมีดอีโต้ทุบตี พร้อมรอยสันมีด ส่วนบริเวณเบ้าตามีรอยเขียวช้ำ และที่หางตา พบรอยช้ำเลือดภายในดวงตา นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยบาดแผลเก่าจากการถูกจับศรีษะกระแทกเข้ากับกำแพงจนเป็นแผลฉกรรจ์
 
คุณอาน้องลิซ่า ยังเล่าย้อนกลับไปอีกว่า เมื่อ 10 ปีก่อน แม่แท้ ๆ ของน้องได้ติดคุกอยู่เรือนจำสงขลา ขณะนั้นได้คลอดน้องในช่วงระหว่างติดคุก หลังคลอดน้องลิซ่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อพ่อแท้ ๆ ของน้องให้มาดูแลแทน ซึ่งตัวของพ่อแท้ ๆ ของน้องในตอนนั้น ได้มีแฟนใหม่ (เป็นแม่เลี้ยง) จึงได้นำน้องลิซ่ามาดูแลเป็นอย่างดี 
 
แต่หลังจากนั้นพอน้องอายุได้ 7 ขวบ พ่อของน้องได้ถูกจับกุมในคดียาเสพติด และต้องไปอยู่ในเรือนจำ 1 ปี หลังพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ก็ได้เลิกกับแม่เลี้ยงไป และตัวแม่เลี้ยงได้ไปมีแฟนใหม่ แต่ตัวแม่เลี้ยงก็ต้องถูกจับในคดียาเสพติด ซึ่งได้สั่งให้น้องสาว (เป็นทอมบอย) เป็นคนดูแลแทน เพราะความรักลูกจึงไว้ใจน้องสาวให้ดูแลแทน แต่พอน้องสาวที่เป็นทอมบอยได้พามาอยู่ที่บ้านเช่าด้วย กลับถูกแฟนสาวทำร้ายร่างกายมาเป็นเวลานาน ซึ่งตัวแฟนสาวที่บังคับให้น้องทำงานบ้าน เกิดความไม่พอใจที่น้องทำงานบ้านไม่สะอาดเรียบร้อย
 
คุณอาน้องลิซ่า บอกอีกว่า หากเกิดความไม่พอใจ เขาก็จะลงมือทุบตี พร้อมกับใช้ไม้แขวนเสื้อ และไม้กวาดฟาดไปที่ศรีษะ จนน้องปวดหัว บางครั้งก็จับขังไว้ในห้องนอน และที่หนักที่สุด เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้ใช้มีดอีโต้จี้ท้ายทอย ก่อนใช้ด้ามมีดและสันมีดฟันไปที่แผ่นหลังของน้อง น้องจึงอาศัยช่วงที่แฟนสาวของน้าเผลอ วิ่งหนีออกไปหาคนข้างบ้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ
 
ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับน้องลิซ่า โดยน้องเล่าว่า โดนทำร้ายร่างกายทั้งมีดอีโต้ ไม้แขวนเสื้อ และไม้กวาด ซึ่งรวมระยะเวลาประมาณ 1 ปีเต็ม อาทิตย์หนึ่ง โดนทำร้ายร่างกายถึง 3 ครั้ง บางเดือนโดนเกือบทุกวัน 
 
ด้าน พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งน้องลิซ่าโดนทำร้ายร่างกาย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี
 
มีความคืบหน้าล่าสุดที่ สภ.เมืองสงขลา ทางครอบครัวของน้องลิซ่า ได้เดินทางมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ พมจ.สงขลา และ เจ้าหน้าที่สำนักงานยุติธรรมสงขลา เพื่อดำเนินการเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมและดำเนินการเยียวยาน้องในเบื้องต้น
 
โดยทางครอบครัวเล่าว่า ในระหว่างที่แม่แท้ ๆ ของน้องออกมาจากเรือนจำ ทางครอบครัวได้พยายามไปรับน้องมาอยู่ด้วย แต่ตัวน้องไม่มาเนื่องจากไม่ได้สนิทกันและไม่ได้เลี้ยงดู ซึ่ง นาน ๆ จะมาเจอกันสักที หรือนอนสักคืนเท่านั้น ช่วงวันที่เกิดเหตุได้มีโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่า น้องโดนเหล็กแทงตา ขอเงินซื้อยาทำแผลให้น้องหน่อย ตอนนั้นทางครอบครัวก็ตกใจมาก จึงได้ถามว่า จะให้เดินทางไปดูน้องหรือไม่ ทางนั้นก็ตอบกลับมาว่าไม่ต้องไป ทางครอบครัวจึงได้ให้เงินไป 400 บาท 
 
แต่สุดท้ายมามาทราบความจริงภายหลังจากน้องภายหลังว่า ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นกับน้อง แต่บาดแผลมาจากโดนทุบตี แต่น้องไม่กล้าบอกความจริง และพอน้องจะออกไปไหนก็ต้องสวมเสื้อแขนยาว และใส่แมสปิดบัง เพื่อไม่ให้ใครเห็นบาดแผล ถ้ามีคนเห็นตัวของน้องก็จะกลับมาโดนทำร้ายอีก 
 
ทางครอบครัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก อยากรู้ว่าคนที่ทำนั้น จิตใจทำด้วยอะไร ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า ถึงได้ทำกับเด็กถึงขนาดนั้น เพราะตอนเห็นแผลตามร่างกายน้องรู้สึกจุกพูดไม่ออก และอยากฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด 
 
ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่ามีการล็อคประตูบ้านและไม่มีใครอยู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านได้บอกว่า คนที่ทำร้ายน้องได้พากันหลบหนีทิ้งบ้านไปแล้ว เพื่อนบ้านรายหนึ่งได้เล่าว่า มีครั้งหนึ่งที่เคยเห็นน้องมีแผลที่ตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าโดนอะไร น้องบอกแค่ว่าเล่นกับเพื่อนที่โรงเรียนแล้วหกล้ม แต่จากการที่สังเกตร่องรอยแผลตามร่างกายก็ดูออกว่าไม่ใช่จากที่เพื่อนทำแน่นอน 
 
ส่วนพฤติกรรมของคนที่ชื่อเมย์ ก็เป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร หากสังเกตจากหน้าตาและลักษณะเราจะดูไม่ออกเลยว่า เขาจะเป็นคนที่ทำร้ายร่างกายคนอื่นได้ แรก ๆ ที่มาอยู่ก็ยังมาเล่นกับลูกเราเลย แต่ช่วงหลัง ๆ เขาก็จะเหม่อลอยไปบ้าง ตนรู้สึกสงสารน้อง และน้องคงกลัวว่าถ้าพูดอะไรไป อาจจะโดนหนักกว่าเดิม 
 
ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลของผู้ที่ทำร้ายน้อง โดยพบว่า ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบพิกัดที่ทั้งสองคนหลบซ่อนตัวแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/OzI5IamFgqo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง