ราชาแห่งความโรแมนซ์ “Engelbert Humperdinck” เตรียมเปิดการแสดงสุดโรแมนติก ครั้งแรก! ที่เกาะสมุย วันที่ 22 สิงหาคม และที่ภูเก็ต วันที่ 24 สิงหาคมนี้
logo งานแสดง

ราชาแห่งความโรแมนซ์ “Engelbert Humperdinck” เตรียมเปิดการแสดงสุดโรแมนติก ครั้งแรก! ที่เกาะสมุย วันที่ 22 สิงหาคม และที่ภูเก็ต วันที่ 24 สิงหาคมนี้

งานแสดง : ราชาแห่งความโรแมนซ์ Engelbert Humperdinck (แองเกิลเบิร์ต ฮัมเปอร์ดิงค์) สุดยอดศิลปินดังอมตะนิรันดร์กาล บินตรงเปิดการแสดงสด Engelbert Humperdinck,ราชาแห่งความโรแมนซ์,การแสดง,โรแมนติก,เกาะสมุย,ภูเก็ต

639 ครั้ง
|
11 ส.ค. 2565

          ราชาแห่งความโรแมนซ์ Engelbert Humperdinck (แองเกิลเบิร์ต ฮัมเปอร์ดิงค์) สุดยอดศิลปินดังอมตะนิรันดร์กาล บินตรงเปิดการแสดงสด สุดโรแมนติกที่เกาะสมุยและภูเก็ตครั้งแรก กับคอนเสิร์ต GALA DINNER WITH THE KING OF ROMANCE ENGELBERT HUMPERDINCK” (กาลาดินเนอร์ วิธ เดอะ คิง ออฟ โรแมนซ์ แองเกิลเบิร์ต ฮัมเปอร์ดิงค์) โดยจะจัดขึ้นที่เกาะสมุย ในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรม เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย และที่ภูเก็ตในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

       Engelbert Humperdinck ศิลปินระดับตำนาน เจ้าของยอดขายมากกว่า 140 ล้านแผ่น 64 ล้านอัลบั้มทองคำ และ 35 แพลตตินั่ม ผู้มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ดึงดูดใจแฟนๆ นับล้านทั่วโลก ดนตรีของ Engelbert อยู่เหนือกาลเวลา สามารถเข้าถึงและครองใจแฟนๆ ได้จนถึงปัจจุบัน และการแสดงของเขาสามารถส่งผ่านความสุข สร้างแรงบันดาลใจ และโอบกอดความความรู้สึก ซึ่งถือเป็นแก่นแท้ของความสำเร็จอันยาวนานของ Engelbert

 

งานแสดง : ราชาแห่งความโรแมนซ์ Engelbert Humperdi

          มาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศและเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนสุดพิเศษ กับการแสดงของศิลปินระดับตำนานราชาแห่งความโรแมนซ์ Engelbert Humperdinck ในคอนเสิร์ต “GALA DINNER WITH THE KING OF ROMANCE ENGELBERT HUMPERDINCK” (กาลา ดินเนอร์ วิธ เดอะ คิง ออฟ โรแมนซ์ แองเกิลเบิร์ต ฮัมเปอร์ดิงค์) ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่เกาะสมุยและภูเก็ต

 

  • - ที่เกาะสมุย จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรม เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย บัตรเข้าชมการแสดงพร้อมเซ็ตดินเนอร์และค็อกเทล ราคา Early Bird 10,000 บาทต่อที่นั่ง สามารถซื้อได้ภายในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ และบัตรราคาปกติ 12,000 บาทต่อที่นั่ง

 

งานแสดง : ราชาแห่งความโรแมนซ์ Engelbert Humperdi

 

  • - ที่จังหวัดภูเก็ต จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต บัตรเข้าชมการแสดงพร้อมเครื่องดื่มก่อนมื้อค่ำ ราคา 10,000 บาทต่อที่นั่ง

งานแสดง : ราชาแห่งความโรแมนซ์ Engelbert Humperdi

 

     สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง