เพจดังแจ้งข่าว ‘ครูบาบุญชุ่ม’ เกจิดังแห่งล้านนา เข้ามารักษาอาการอาพาธที่ไทย
logo ข่าวอัพเดท

เพจดังแจ้งข่าว ‘ครูบาบุญชุ่ม’ เกจิดังแห่งล้านนา เข้ามารักษาอาการอาพาธที่ไทย

ข่าวอัพเดท : ท่ามกลางคณะศรัทธาที่ยังคงหลั่งไหลไปทำบุญที่วัดพระธาตุดอนเรืองเมืองพงษ์ จ.เชียงตุง ประเทศเมียนมา วัดที่ปฏิบัติธรรม ของ “พระครูบา CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเด็ด 7 สี,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คดีฆาตกรรม,คลิปย้อนหลัง,ฆ่าทิ้งริมทาง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,นราธิวาส,รายการ,ครูบาบุญชุ่ม,เกจิดังแห่งล้านนา

1,899 ครั้ง
|
11 ส.ค. 2565

สะพัด เพจดังเผย ครูบาบุญชุ่ม เกจิดังแห่งล้านนา รักษาอาการอาพาธที่ไทย

ข่าวอัพเดท : เพจดังแจ้งข่าว ครูบาบุญชุ่ม เกจิดัง

     ท่ามกลางคณะศรัทธาที่ยังคงหลั่งไหลไปทำบุญที่วัดพระธาตุดอนเรืองเมืองพงษ์ จ.เชียงตุง ประเทศเมียนมา วัดที่ปฏิบัติธรรม ของ “พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร อรัญวาสีภิกขุ” พระเกจิดังล้านนา หรือที่ชาวภาคเหนือและคนในแถบลุ่มแม่น้ำโขง ไทย เมียนมา ลาว และจีน รู้จักกันดีในชื่อ “ครูบาบุญชุ่ม”

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เพจดัง “รักเชียงตุง” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนราย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “ได้ข่าวมาว่าครูบาบุญชุ่ม ท่านข้ามไปรักษาอาการอาพาธในประเทศไทยแล้ว ขอให้ท่านรักษาอาการอาพาธให้หายเร็วๆนะครับ"

ทั้งนี้ ครูบาบุญชุ่ม ออกจากถ้ำหลวงเมืองแก๊ด ที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา หลังจากอยู่ในถ้ำครบ 3 ปี 3 เดือน 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2562 เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าประชาชนและศิษยานุศิษย์ที่เดินทางมารอรับการออกถ้ำครั้งนี้ไม่ต่ำกว่ำ 3-4 หมื่นคน

ข่าวอัพเดท : เพจดังแจ้งข่าว ครูบาบุญชุ่ม เกจิดัง