ช็อก! อดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา ปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก
logo ข่าวอัพเดท

ช็อก! อดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา ปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก

ข่าวอัพเดท : สุดช็อก!! วีรยุทธ รสโอชา อดีตพระเอกดังระดับตำนาน ปลิดชีพตัวเอง เสียชีวิตคาบ้านพัก อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา อดีตพระเอกดัง,วีรยุทธ รสโอชา,ยิงตัวตาย,ปลิดชีพ,บ้านพัก

5,230 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2565
         สุดช็อก!! "วีรยุทธ รสโอชา" อดีตพระเอกดังระดับตำนาน ปลิดชีพตัวเอง เสียชีวิตคาบ้านพัก อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา
 
            วันที่ 1 ส.ค.65 เมื่อเวลา 11.10 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภคณินเดช ประกอบวรการ รองสว.(สอบสวน) สภ.ผักไห่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งริมถนนเส้นทางป่าโมก-สุพรรณบุรี ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงาน.พ.ต.อ.ธานินทร์ ผิวละเอียด ผกก.สภ.ผักไห่ เข้าตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์โรงพยาบาลผักไห่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์
 
         ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องนั่งเล่นข้างในบ้าน พบร่าง นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี อดีตนักแสดงชาวไทย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอกและปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ตกอยู่
 
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากเรื่องปัญหาส่วนตัว และปัญหาสุขภาพ โดยผู้เสียชีวิตไม่ได้พักอยู่ที่เกิดเหตุ ซึ่งปกติพักอยู่ จ.อ่างทอง กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ขับรถส่วนตัวมาที่บ้านแห่งนี้ แล้วมีผู้ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 2 นัด พบว่าลูกกระสุนปืนถูกยิงที่พื้น 1 นัด และเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ซึ่งตอนแรกได้บาดเจ็บอยู่บนโซฟาหน้าโทรทัศน์ ทางทีมกู้ชีพพยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบหมายให้มูลนิธิพุทไธศวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงแต่ไป จากนั้นจะเชิญตัวญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุ
 
              ทั้งนี้ทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง สำหรับนายวีรยุทธ เป็นอดีตพระเอกชื่อดัง โดยเป็นดารานักแสดงชาวไทยที่มีหน้าตาคล้ายกับ แด๊ก ลิขิต เอกมงคล, หนุ่ย อำพล ลำพูน และ หนึ่ง วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2506 อาชีพดั้งเดิมคือขายของ ต่อมาได้สมัครเป็นนักเรียนการแสดงรุ่นเดียวกับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์,เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์, ธงไชย แมคอินไตย์ และมีประสบการณ์แสดงโฆษณา เดินแบบ ก่อนเข้าสู่วงการภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ และหันไปทำธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาส่วนตัวที่ จ.อ่างทอง รวมทั้งเล่นการเมืองท้องถิ่น เคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัด 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง