ผอ.สั่งย้ายด่วน ปมดรามา ! ครูแขวนป้ายห้อยคอประจานเด็กนักเรียน ป.1
logo ข่าวอัพเดท

ผอ.สั่งย้ายด่วน ปมดรามา ! ครูแขวนป้ายห้อยคอประจานเด็กนักเรียน ป.1

ข่าวอัพเดท : ผอ.รร.อนุบาลเพชรบูรณ์ สั่งย้ายครู ป.1 เขียนป้ายห้อยคอนักเรียน สั่งให้แต่งชุดไทยมาโรงเรียน เผยสั่งตั้งกรรมการสอบสวน และให้ย้ายไปสอนอี ครูแขวนป้ายประจานเด็กนักเรียน,สั่งย้ายครู,ตรีนุช,อนุบาลเพชรบูรณ์,CH7HD,CH7HDNEWS,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ครูทำโทษเด็ก,คลิปย้อนหลังข่าว,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,เขียนป้ายห้อยคอนักเรียน,เช้านี้ที่หมอชิต

6,289 ครั้ง
|
27 ก.ค. 2565

 

ผอ.รร.อนุบาลเพชรบูรณ์ สั่งย้ายครู ป.1 เขียนป้ายห้อยคอนักเรียน สั่งให้แต่งชุดไทยมาโรงเรียน เผยสั่งตั้งกรรมการสอบสวน และให้ย้ายไปสอนอีกแห่งแล้ว

ข่าวอัพเดท :  ตรีนุช สั่งย้ายด่วน ปมดรามา ! ครูแ

กรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพนักเรียนชั้น ป.1/7 โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ ที่ถูกครูประจำชั้นป้ายแขวนคอว่า “วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม วันพรุ่งนี้ ให้ใส่ชุดผ้าไทย หรือเสื้อลายดอก หรือดูที่ครูแจ้ง” ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนัก ต่อเรื่องนี้​

ต่อมา น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เผยว่า ครูอาจจะไม่มีเจตนาร้าย แต่วิธีการที่ใช้นั้นอาจจะทำให้ผู้ปกครองไม่สบายใจ แต่ได้สั่งการไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศึกษาประถมศึกษา (สพป.) เพชรบูรณ์ เขต 1 ให้ครูสื่อสารทำความเข้าใจกับผู้ปกครองให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น และในระหว่างนี้ได้ให้ครูย้ายไปสอนหนังสือที่โรงเรียนอื่นเป็นการชั่วคราวแล้ว

ข่าวอัพเดท :  ตรีนุช สั่งย้ายด่วน ปมดรามา ! ครูแ

ข่าวอัพเดท :  ตรีนุช สั่งย้ายด่วน ปมดรามา ! ครูแ

ล่าสุด นายวีระพล ธิกะ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ ออกหนังสือชี้แจงว่า ชี้แจงกรณีข่าวครูเขียนป้ายแขวนคอเด็กเรื่องให้แต่งชุดไทย ผ่านทางเฟซบุ๊ก  โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ ดังนี้