logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดใจแม่เด็ก ม.2 ถูกรุ่นพี่ 4 คน รุมทำร้ายสลบคาห้องเรียน ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีความคืบหน้าเหตุการณ์ที่นักเรียนรุ่นพี่ 4 คน รุมทำร้ายรุ่นน้อง ม.2 จนสลบคาห้องเรียน โดยเหตุเกิดที่โรงเรียนทุ่งฝนวิทยาคาร จ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

352 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2565
มีความคืบหน้าเหตุการณ์ที่นักเรียนรุ่นพี่ 4 คน รุมทำร้ายรุ่นน้อง ม.2 จนสลบคาห้องเรียน โดยเหตุเกิดที่โรงเรียนทุ่งฝนวิทยาคาร จ.อุดรธานี ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปขณะเด็กชั้น ม.2 ถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้ายอีกด้วย โดยทีมข่าวลงพื้นที่ไปสัมภาษณเปิดใจกับคุณแม่ของน้อง ซึ่งยืนยันจะเอาผิดรุ่นพี่ที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด 
 
          นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มรุ่นพี่กำลังรุมทำร้ายรุ่นน้องชั้น ม.2 โดยมีการเผยแพร่คลิปนี้ในโลกออนไลน์ พร้อมระบุข้อความว่า เหตุเกิดที่โรงเรียนทุ่งฝนวิทยาคาร จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา รุ่นน้อง ม.2 คนนี้ โดนรุ่นพี่ที่โรงเรียนโดนทำร้าย สาเหตุจากการมองหน้ารุ่นพี่ ซึ่งรุ่นพี่บอกว่า น้องมองหน้ากวนๆก็เลยเกิดการรุมทำร้ายตามคลิป ส่วนทางคุณครูก็บอกว่า ให้ยอมความ เพราะเรื่องแค่เด็กตีกัน รวมถึงดรามากรณีคลิปเสียงของรองผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ ที่ระบุว่า คดีนี้ขี้ประติ๋ว หากส่งคดีไปตำรวจก็ต้องให้ไกล่เกลี่ย ส่งไปอัยการก็จะด่ากลับ ทางตำรวจก็บอกให้เคลียร์กัน
 
          ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับคุณแม่ของน้องนักเรียน ชั้น ม.2 โดยคุณแม่บอกว่า เมื่อช่วงเช้า ผู้อำนวยการโรงเรียนได้นำกระเช้ามามอบให้และกล่าวขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนได้เห็นสภาพลูกสาวแล้วเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกจะถูกรุมทำร้ายหนักขนาดนี้ ห่วงเรื่องสมองเขาถูกกระทบสะเทือนหนัก ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น 
 
          ด้านนายวิทยา ประวะโข ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี ลงพื้นที่โรงเรียนทุ่งฝนวิทยาการ เพื่อตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกัน พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นพบความผิดจริงได้ให้ทางโรงเรียนลงโทษนักเรียนรุ่นพี่ทั้ง 4 คนตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ โดยการตัดคะแนน ส่วนกรณีที่ รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่พูดว่า “เป็นเรื่องปะติ๋ว” ตนสอบถามทางกับที่ รองผู้อำนวยการโรงเรียน คนนี้แล้ว ยืนยันว่า ไม่ได้พูด เป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนระหว่างผู้ปกครองกับทาง ที่ รองผู้อำนวยการโรงเรียน 
 
          จากนั้น นายปราโมทย์ ธัญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้พากลุ่มนักเรียนที่มีเรื่องเข้ามาพูดคุยกันทั้งสองฝ่าย โดยได้เรียกนักเรียนรุ่นพี่ทั้ง 4 คนมา พร้อมกับน้อง ม.2 ที่ถูกทำร้าย ท่ามกลางสักขีพยานที่เป็นคณะครูอาจารย์ทั้งโรงเรียน 
 
          จากนั้นรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้ผูกแขนให้กับน้อง ม.2 ที่ถูกทำร้าย เป็นการเรียกขวัญกลับมา และผูกแขนรุ่นพี่ทั้ง 4 ซึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนทั้งนักฟุตบอลและนักตะกร้อ จากนั้นได้ร่วมร้องเพลงมาร์ชของโรงเรียนทุ่งฝนวิทยาคารเสร็จแล้ว นักเรียนรุ่นพี่ทั้ง 4 คนได้เดินเข้าโอบกอดน้อง ม.2 ที่ถูกทำร้าย และบอกว่า พี่ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งสองโอบกอดพากันร้องไห้กัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_icwPEiwH_E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง