logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด อดีตตำรวจซ้อมเมียดับ อ้าง ชอบความรุนแรง แจง ไม่ได้ตั้งใจ แค่พลั้งมือไป

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุสลดขึ้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุการณ์ที่อดีตตำรวจรายหนึ่ง ได้ทำร้ายร่างกายเมียตัวเองจนเสียชีวิต เนื่องจากตัวเองเป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

399 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2565
เกิดเหตุสลดขึ้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุการณ์ที่อดีตตำรวจรายหนึ่ง ได้ทำร้ายร่างกายเมียตัวเองจนเสียชีวิต เนื่องจากตัวเองเป็นคนที่ชอบใช้พฤติกรรมความรุนแรงขณะร่วมหลับนอนกับเมีย พร้อมอ้างว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความตั้งใจ แค่พลั้งมือไปเท่านั้น ด้านน้องสาวก็ออกมาแฉถึงพฤติกรรมความรุนแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยอดีตตำรวจคนนี้ เคยบอกให้เมียตัวเองไปร่วมหลับนอนกับพ่อแท้ ๆ อีกด้วย
 
นี่เป็นภาพบรรยากาศของความสูญเสียของครอบครัวหนึ่ง โดยน้องสาวผู้เสียชีวิตร่ำไห้ปานจะขาดใจ เนื่องจากต้องสูญเสียพี่สาวไปอย่างไม่มีวันกลับมาจากฝีมือของคนที่เป็นพี่เขย
 
ตำรวจ สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งเหตุได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ในสวนยางพารา ที่ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย
 
จากการตรวจสอบภายในห้องนอนของบ้านหลังนี้ เจ้าหน้าที่พบร่างสาวใหญ่วัย 51 ปี ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการครู โดยอยู่สภาพถูกทำร้ายร่างกายทั่วทั้งตัว ทั้งรอยฟกช้ำตามตัว โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ดวงตาปูดช้ำ และปากบวม เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล
 
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้พบกับผู้ก่อเหตุที่รอมอบตัวต่อกับตำรวจ จากการสอบสวนเบื้องต้น รับสารภาพว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ตนเองได้ออกไปดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน จนกระทั่ง 5 ทุ่มก็กลับเข้าบ้าน และได้ร่วมหลับนอนกับภรรยาตามประสาผัวเมีย แต่ตนเองมีพฤติกรรมทางเพศที่ชอบความรุนแรง โดยขณะหลับนอนกับเมียก็จะชกต่อยตบตี และเป็นมาอย่างนี้กับภรรยาร่วม 30 ปีแล้ว แต่นาน ๆ ครั้งถึงจะกระทำ หรือจะกระทำช่วงที่เมาสุรา ซึ่งครั้งนี้เมื่อหลับนอนกับเมียเสร็จ ตนเองก็ได้หลับไป จนกระทั่งตื่นมาก็พบว่า เมียเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งญาติ ๆ และรอมอบตัวกับตำรวจ ขอยืนยันว่า ตนรู้สึกเสียใจ แตก็ไม่ได้ตั้งใจ เป็นการพลั้งมือทำรุนแรงขณะมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น
 
ด้านน้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาพี่สาวของตนเองถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลาที่ผู้ก่อเหตุมีอารมณ์บางอย่าง และมีพฤติกรรมทางเพศที่ผิดปกติกว่าชาวบ้าน โดยเฉพาะหลังจากออกมาจากเรือนจำมา
 
น้องสาวผู้เสียชีวิต ยังเล่าอีกว่า เคยเกิดกรณีที่ผู้ก่อเหตุเคยให้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นผู้หญิงมาหาตน ซึ่งตนได้รู้ภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุพยายามจะบังคับให้ตนร่วมหลับนอนด้วย แต่ไม่สำเร็จ และยังเคยบังคับให้พี่สาวของตนเองไปร่วมหลับนอนกับพ่อแท้ ๆ ให้ดู แต่พี่สาวตนได้ปฏิเสธ ซึ่งขอให้ทางเจ้าหน้าที่ะคัดค้านการประกันตัวผู้ก่อเหตุด้วย ซึ่งตนจะเอาผิดให้ถึงที่สุด เพราะเป็นภัยสังคม
 
สำหรับ ประวัติอดีตตำรวจที่ก่อเหตุรายนี้ เป็นอดีตตำรวจรุ่น 9 โรงเรียนตำรวจภูธร 8 และเคยก่อเหตุยิงตำรวจสืบสวน จ.กระบี่ เสียชีวิต กรณีจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ซึ่งศาลได้ตัดสินจำคุกไป 33 ปี 4 เดือน แต่รับโทษติดคุกเพียง 6 ปี 4 เดือน และพ้นโทษเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 65
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/LqVCUX02NBE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง