logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แกร็บไบค์หัวร้อน ขอโทษ พนักงานร้านสะดวกซื้อ หลังฉุน รอรับออเดอร์นาน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แกร็บไบค์ ยอมขอโทษพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ หลังปรากฏคลิปหัวร้อน ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ฉุนรอรับออเดอร์นาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

329 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2565
แกร็บไบค์ ยอมขอโทษพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ หลังปรากฏคลิปหัวร้อน ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ฉุนรอรับออเดอร์นาน
 
กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จับภาพแกร็บไบค์หัวร้อน ทำท่าวิ่งปรี่เข้าไปหาเรื่องพนักงานหญิงคู่กรณี โดยมีพนักงานท่านอื่นช่วยกันห้ามปราม จึงไม่เกิดเหตุรุนแรงตามมา
 
สอบถาม น.ส.กรรณิการ์ รอดแย้ม อายุ 29 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ทางแกร็บไบค์เข้ามารับออเดอร์เครื่องดื่ม แต่ทางร้านยังไม่ว่างจัดให้ เพราะมีออเดอร์อื่นอยู่แล้ว จึงแจ้งให้คู่กรณีรอประมาณ 10-15 นาที
 
แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทางแกร็บไบค์คู่กรณียังไม่ได้รับสินค้า เนื่องจากต้องมีการเรียงตามคิว ทำให้เกิดความไม่พอใจ และพยายามขอให้ตนเองยกเลิกออเดอร์ ทั้งที่ทำไม่ได้ เพราะต้องให้ทางลูกค้าเป็นคนดำเนินการ ส่งผลให้อีกฝ่ายเข้ามาข่มขู่ และชี้หน้าจะทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิป
 
ขณะที่นายแก้วประเสริฐ โลคำ อายุ 44 ปี แกร็บไบค์ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด สาเหตุเกิดจากได้รับออเดอร์สินค้า เพื่อมาซื้อเครื่องดื่ม แต่เมื่อมาถึง ทางพนักงานแจ้งให้รอสินค้า แต่ไม่มีการระบุว่า ต้องรออีกกี่คิว ประกอบกับเห็นพนักงานบรรจุสินค้าให้คนอื่น ทำให้เกิดความโมโห
 
จากนั้นได้มีปากเสียงกับพนักงาน และเดินปรี่เข้าไปหา เพราะเข้าใจผิดคิดว่า เป็นคิวของตนเอง เบื้องต้นได้ทำการขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง