logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อดีตกำนัน ปรี่เข้าตบเด็ก อ้างเบิ้ลรถเสียงดัง ด้าน ตำรวจ เตรียมตั้งข้อหา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์ที่ อดีตกำนัน ง้างมือตบเข้าไปที่กกหู และ ใบหน้า ของ เด็กหนุ่ม อายุ 11 ขวบ หลายครั้ง อ้างเพราะเด็กเบิลรถจักรยานยนต์ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

254 ครั้ง
|
13 ก.ค. 2565
เหตุการณ์ที่ อดีตกำนัน ง้างมือตบเข้าไปที่กกหู และ ใบหน้า ของ เด็กหนุ่ม อายุ 11 ขวบ หลายครั้ง อ้างเพราะเด็กเบิลรถจักรยานยนต์เสียงดัง ล่าสุด เจ้าหน้าที่รอผลตรวจ พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย
 
นี้เป็นวินาทีที่อดีตกำนันแห่งหนึ่ง (เสื้อฟ้า) ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย เด็กหนุ่ม (เสื้อดำ) ที่นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ด้วยการง้างมือตบเข้าไปที่กกหู และ ใบหน้าของเด็กอย่างแรง จำนวนหลายครั้ง จนเด็กหนุ่มล้มลง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณศาลาหน้าอาคารเรียน ของ โรงเรียนชุมชนบ้านเพชร ตำบลบิง อำเภอโนนสูง จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
หลังเกิดเหตุ (3 ก.ค.) ในวันเดียวกัน ครอบครัวของเด็กที่ถูกทำร้าย ก็ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนสูง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ อดีตกำนันรายนี้ แต่ก็เกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะ ผู้ก่อเหตุเป็นถึง อดีตกำนันตำบลบิง และ ทราบว่า พึ่งเกษียนมาได้เพียง 2 ปีเท่านั้น จึงนำเรื่องออกมาร้องสื่อด้วย
 
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของน้องที่ถูกทำร้าย (11 ก.ค.) พบ น.ส.ทิพย์วรรณ (สงวนนามกุล) อายุ 33 ปี แม่ และ น้องเบส ลูกชาย วัย 11 ปี (เด็กที่ถูกทำร้าย) พร้อมกับ น้องติณ หลานชายอีกคน  อายุ 14 ปี (ที่อยู่เหตุการณ์)
 
โดยเด็กทั้ง 2 คน เล่าว่า วันเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไปจอดในศาลาหน้าอาคารเรียน เพื่อไปเตะบอลกับเพื่อน ๆ แต่ปรากฏว่า จู่ ๆ “อดีตกำนัน ที่ชื่อว่า โด” ซึ่งมีบ้านติดกับรั้วโรงเรียน ได้ปีนข้ามกำแพงบ้านเข้ามาในโรงเรียน ก่อนที่จะเดินตรงปรี่มาหา น้องเบส ที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ และได้ง้างมือ กระหน่ำตบเข้าที่บริเวณกกหู และ ใบหน้าหลายครั้ง อย่างไม่ทันตั้งตัว
 
พร้อมกับตะโกนด่าเสียงดังว่า “มาเบิลรถจักรยานยนต์เสียงดังกันทำไม” ซึ่ง น้องเบส ก็ได้พยายามยกมือป้องกันและพูดว่า “ยังไม่ได้สตาร์ทรถเลย จะเบิลเครื่องได้ไง” น่าจะเป็นรถของคนที่มาเล่นแตะบอลด้วยกัน ซึ่งได้ขี่รถกลับบ้านออกไปแล้ว แต่ “อดีตกำนันโด” ไม่ยอมฟัง พยายามทำร้ายอีกหลายครั้ง จนตนเองล้มลง
 
ส่วน น้องติณ ซึ่งยืนอยู่ใกล้ๆก็พยายามช่วยพูดบอก แต่ก็กลับถูก “อดีตกำนันโด” ทำร้ายด้วยการตบเข้าที่หน้าเหมือนกัน นอกจาก “อดีตกำนันโด” แล้ว ลูกชายของ “อดีตกำนันโด” ก็ได้ปีนกำแพงรั้วตามเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด
 
ต่อมา ยายน้องเบส (เด็กที่ถูกทำร้าย) ทราบเรื่อง ได้มาที่เกิดเหตุ ก่อนให้ตนเอง และ พี่ติณ ยกมือไหว้ขอโทษ “อดีตกำนันโด” ยายไม่ทราบเรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนพากันแยกย้ายกลับบ้าน
 
ด้าน แม่น้องเบส (น.ส.ทิพย์วรรณ) เปิดเผยว่า หลังจากที่ยาย พาลูกชายและหลานกลับมาบ้าน จึงได้สอบถามความจริง ก่อนทราบว่า “อดีตกำนันโด” ทำร้ายร่างกาย ตนและแฟน จึงได้พากันเดินทางกลับไปที่โรงเรียน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด และ ทันทีที่เห็นภาพ ต่างพากันตกใจ เพราะ สงสารลูก และ หลาน จึงนำหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เดินทางไปแจ้งความเพราะต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่จนถึงวันนี้เรื่องก็ยังเงียบหาย ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีแต่อย่างใด (ผ่านมา 10 วัน)
 
ล่าสุด ทางรายการได้พูดคุย กับ พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธุ์ ผกก.สภ.โนนสูงแล้ว เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวตนได้รับรายงานจาก ร้อยเวร เจ้าของคดีแล้ว ทราบว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายเด็กจาก รพ. ไม่ได้มีการประวิงเวลาอย่างใด และอยู่ระหว่างนัดวันเวลาประสานสหวิชาชีพ มาร่วมสอบปากคำเด็ก เนื่องจากเด็กทั้ง 2 คนยังเป็นเยาวชนทั้งคู่ พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ทางครอบครัวเด็กสบายใจได้เลยว่า ตำรวจไม่ได้ช่วยเหลือใครในคดีนี้ เบื้องต้น เตรียมตั้งข้อหา “อดีตกำนันโด” ฐานทำร้ายร่างกายแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/OaUt3lDSo6I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง