logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อย่างนี้ก็ได้หรือ! ร้านโลงเย็น จ้างเพจดังรีวิวสินค้า ทำชาวเน็ตงงกันเป็นแถบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เป็นที่ฮือฮา เมื่อเจ้าของร้านโลงเย็น จ้างเพจดังรีวิวโลงเย็น ทางเพจถึงกับอึ้ง ขอเวลาคิด 3 วัน ก่อนกลับมาพร้อมแพคเกจสุดฮา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

232 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
เป็นที่ฮือฮา เมื่อเจ้าของร้านโลงเย็น จ้างเพจดังรีวิวโลงเย็น ทางเพจถึงกับอึ้ง ขอเวลาคิด 3 วัน ก่อนกลับมาพร้อมแพคเกจสุดฮา 
 
เจ้าของร้านจำหน่ายโลงเย็น ชื่อร้านว่า”วิเชียรบุรีโลงเย็น” ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้จ้างให้ทางเพจ “ดำกับบิ๋ม” ช่วยลงโฆษณารีวิวสินค้าที่ร้านให้ สินค้าที่ว่านั่นก็คือโลงเย็น ทำเอาทางเพจตกใจคิดว่าโดนแกล้ง 
 
จากนั้นทางเพจถึงขึ้นโพสต์ลงเพจว่า ”จะรีวิวยังไงละทีนี้ 555” จากนั้น ก็มีชาวเน็ตเจ้ามาแสดงความคิดถึงเป็นจำนวนมาก ทั้งขำทั้งหัวเราะ และช่วยคิดข้อความรีวิวโลงเย็น เช่น ”ท่านจะหลับอย่างมีความสุข เพราะ บ้านเย็นมาก สัมผัสใหม่แห่งการนอน เย็นฉ่ำประทับใจ คนตายไม่ได้นอน คนนอนไม่ได้ตาย”
 
จนกระทั่งผ่านไป 3 วัน ในที่สุดทางเพจ “ดำกับบิ๋ม” ก็รับรีวิวโฆษณาโลงเย็น ให้กับทางร้านวิเชียรบุรีโลงเย็น พร้อมลงรูปและข้อความรีวิว ว่า “เริ่มเลอออออ !!! ท่านใดสนใจโลงเย็นบริจาควัด เพื่อสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา โรงงานผลิตอยู่ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สำหรับคนที่ไม่มั่นใจในสินค้า สามารถทดลองนอนก่อนได้” 
 
หลังจากโพสต์โฆษณารีวิวโลงเย็น ถูกโพสต์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลด์ กดแชร์ พร้อมแสดงความคิดกันเป็นจำนวนมาก เช่น ” สู้ชีวิตทั้งเจ้าของ ทั้งคนรีวิว คนจ้างก็ว่าสู้แล้ว แต่คนรีวิวสู้กลับ”
   
อยากรู้จะเย็นขนาดไหน ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านวิเชียรบุรีโลงเย็น พบกับ นายชยุตพงศ์ บุญเป้า เจ้าของร้านวิเชียรบุรีโลงเย็น พร้อมกับพนักงาน กำลังประกอบทำโลงเย็นส่งลูกค้า 
 
นายชยุตพงศ์ เปิดเผยว่า ที่จ้างให้ทางเพจ “ดำกับบิ๋ม” ลงรีวิวโฆษณาโลงเย็น เพราะ ต้องการกระตุ้นยอดขาย และยังไม่เคยเห็นที่ไหนทำมาก่อน วันแรกที่ทักทางเพจไป ทางเพจบอกว่าพี่แกล้งหรือเปล่า ซึ่งตนบอกว่าจริงๆ ซึ่งวันแรกทางเพจบอกขอคิดดูก่อนจนกระทั่งผ่านไป 3 วัน ทางเพจก็ทักมาตอบตกลง และหลังจากรีวิวไปเมื่อคืนปรากฏว่ามียอดสั่งซื้อเพิ่มขึ้น ส่วนราคาจ้างรีวิว ขอไม่ตอบเก็บเป็นความลับ 
 
นอกจากนี้ นายชยุตพงศ์ ยังได้ทำการสาธิตโปรเจ็คใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกที่ซื้อโลงเย็น กับ ทางร้านไปว่าท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะ ทางร้านได้มีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม ที่จะบอกถึงอุณหภูมิภายในโลง ว่า มีความผิดปกติ โดย สิริ จะทำการส่งเสียงเรียกอัตโนมัติ ซึ่งมีด้วยกันถึง 3 ภาษาเลย คือ ภาษาไทย ภาษาลาว และภาษากัมพูชา
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/Jd6kmmnTl4k

ข่าวที่เกี่ยวข้อง