logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มิติใหม่ ของการรีวิว “โลงเย็นแก้ว” กระจกใสจนเห็นด้านในชัดแจ๋ว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ที่สุดแห่งการรีวิว “โลงเย็นแก้ว” เห็นด้านในชัดแจ๋ว ผลตอบรับ ล่าสุดขายดีมาก ๆ ทำเอาชาวเน็ตอึ้งไปตาม ๆ กัน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

744 ครั้ง
|
11 ต.ค. 2565
ที่สุดแห่งการรีวิว “โลงเย็นแก้ว” เห็นด้านในชัดแจ๋ว ผลตอบรับ ล่าสุดขายดีมาก ๆ ทำเอาชาวเน็ตอึ้งไปตาม ๆ กัน
 
ลงทุนสุด ๆ พนักงานร้านถึงกับลงไปจำลองเองเลย แถมยังเอาหมอนลงไปนอนหนุนอยู่นิ่งจนเสมือนจริง แต่บังเอิญมีอยู่จังหวะหนึ่ง ที่ช่างคนดังกล่าวเผลอกระพริบตา ทำเอาตกใจไปตาม ๆ กัน 
 
คลิปนี้เป็นของ “วิเชียรบุรี โลงเย็น เพชรบูรณ์” ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลขณะนี้ เกี่ยวกับมิติใหม่การรีวิวสินค้า หลังเจ้าของร้าน โพสต์รูปภาพรีวิวโลงแก้ว พร้อมระบุข้อความว่า “โลงเย็นกระจก-โลงเย็นแก้ว ขนาดตามสั่ง ลูกค้าสั่งไว้ 2 ใบ ส่งที่ประเทศลาว # พรีเซ็นเตอร์ของเราก็คนเดิม หลับเถิดหนาคนดี พี่จะเฝ้ามองเธอตรงกระจก ที่เดิม แขกมากินเหล้าหรือมางาน วงไฮโล จะได้เกรงใจคนนอนอยู่ข้างในบ้าง อิอิ”
   
นายชยุตพงศ์ บุญเป้า เจ้าของร้าน เปิดเผยถึงที่มาของคลิปว่า ลูกค้าที่ประเทศสปป.ลาว ต้องการดูโลงแก้วที่สั่งไว้ และ ต้องการให้ทางร้านถ่ายรูปส่งให้ดู ทางร้านเลยจัดให้เห็นภาพแบบชัด ๆ โดยให้ช่างเข้าไปนอนด้วยในโลงทดสอบความใสของโลงแก้วและความเย็นของโลง ซึ่งทางลูกค้าถูกใจมาก และแถมยังมีการสั่งเพิ่มอีกด้วย
 
ซึ่งตอนนี้ยอดขายดีมากที่ประเทศ สปป.ลาว เนื่องจากทางประเทศ สสป.ลาวมีความเชื่อเกี่ยวกับวิญญาณคนตาย และภายในงานทางญาติและคนที่มาร่วมงานต้องการเห็นศพที่อยู่ด้านในโลง ซึ่งโลงแก้วตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ต้องไปเปิดฝาโลงดู 
 
สำหรับโลงแก้วยอดสั่งซื้อ นานๆครั้งจะมีคนส่ง ส่วนใหญ่จะมาจากทางวัดที่สั่งทำไปบรรจุร่างของพระที่มรณะภาพ และต้องการเก็บร่างเกจิอาจารย์ดัง ๆ ไว้ให้ลูกศิษย์ได้กราบไว้
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/k8ubk_KYC8E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง