logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว! พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกมาราธอน 8 ปี บังคับให้เรียก “ผัว” แทน "พ่อ"

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ถูกจับแล้ว พ่อแท้ ๆ ข่มขืน ลูกสาว มาราธอนนาน 8 ปี แถมบังคับห้ามเรียก พ่อ ให้เรียก ผัว หลังเพจสายไหมต้องรอด เข้าช่วยเหลือ พ่อข่มขืนลูก,ข่มขืนลูก,ขืนใจลูก,ข่มขืนลูกสาว,พ่อแท้ๆข่มขืนลูก,พ่อข่มขืนลูก,ข่มขืนลูก,ขืนใจลูก,ข่มขืนลูกสาว,พ่อแท้ๆข่มขืนลูก,ข่มขืน,คดีข่มขืน,ข่มขืนเด็ก,ข่มขืนลูกมาราธอน,ข่มขืนลูกสาว

464 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2565
ถูกจับแล้ว พ่อแท้ ๆ ข่มขืน ลูกสาว มาราธอนนาน 8 ปี แถมบังคับห้ามเรียก “พ่อ” ให้เรียก “ผัว” หลังเพจสายไหมต้องรอด เข้าช่วยเหลือ
 
หลังเมื่อวานนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด และทีมงานเพจสายไหมต้องรอด บินด่วนไปอุบลราชธานี เพื่อพา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ15 ปี พร้อม มารดา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับผู้กำกับการ สภ.พิบูลมังสาหาร ให้ดำเนินคดีกับ นายบี (นามสมมติ) อายุ 39 ปี พ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ หลังข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ มายาวนานกว่า 8 ปี ตั้งแต่ 7 ขวบจนถึงปัจจุบัน โดยบังคับห้ามไม่ให้ ด.ญ.เอ เรียกตนเองว่า "พ่อ" แต่ให้เรียกว่า "ผัว" 
 
ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เข้าขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดอุบลราชธานี ก่อนเข้าจับกุม นายบี (นามสมมติ) พ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ แล้ว 
 
เรื่องนี้  แม่ของด.ญ.เอ ได้ร้องไปยังเพจสายไหมต้องรอดบอกว่า ตนกับนายบี แต่งงานมีลูกด้วยกัน 2 คน จากนั้น แยกทางกับ ตอน ลูกสาว อายุ 6 ขวบ โดยตนนำลูกทั้ง 2 คน ไปให้ตายายเลี้ยง ก่อนมาทำงานที่กรุงเทพ ต่อมา นายบี ได้ไปหาขอรับลูกสาวมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตลอดเวลาที่ลูกสาวอยู่กับนายบี ตนจะส่งเงินให้ลูกสาวตลอด และ ตาก็ได้แวะเวียนไปหาประจำ 
 
กระทั่งเช้าของวันที่ 6 ก.ค. ลูก ไลน์ มาบอกว่า “หนูไม่ไหวแล้ว ๆ” พอถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกจึงยอมบอกว่า ถูกพ่อแท้ ๆ กระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงปัจจุบัน และเริ่มมีพฤติกรรมหนักขึ้นเรื่อย ๆ บางวันห้ามไม่ให้ไปโรงเรียน และบางครั้ง กลับจากเรียนหนังสือช้าเพียง 5 นาที ก็ถูกตบตี หลังลูกเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง ตนจึงได้เรียกลูกชายมาสอบถาม ลูกชาย บอกว่า เห็นตลอด เห็นประจำ พ่อข่มขืนพี่สาวต่อหน้า แถมขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร 
 
ส่วน ด.ญ.เอ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดอุบลราชธานี  ได้นำตัว เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองเด็กแยกเด็กออกไปดูแล ทั้งด้านร่างกาย และฟื้นฟูสภาพจิตใจ จากนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์แล้ว 
 
ส่วน นายบี ถูกแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอม หรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/N4bXtbe6ES4