ดับฝันแฟนบอล! ยืนยันแล้ว 'โรนัลโด้' ไม่เดินทางมาเตะศึกแดงเดือดที่ไทย เนื่องจากติดปัญหาครอบครัว
logo ข่าวอัพเดท

ดับฝันแฟนบอล! ยืนยันแล้ว 'โรนัลโด้' ไม่เดินทางมาเตะศึกแดงเดือดที่ไทย เนื่องจากติดปัญหาครอบครัว

ข่าวอัพเดท : แฟนศึกแดงเดือดเซ็ง สื่อนอกรายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เดินทางมาไทย เนื่องจาก ต้นสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เวลาเจ้าตัวจัดการปั แดงเดือดในไทย,โรนัลโด้,ปัญหาครอบครัว,ฟาบริซิโอ โรมาโน,คริสเตียโน่ โรนัลโด้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,ศึกแดงเดือด,ปัญหาในครอบครัว,CH7HD,CH7HDNEWS,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คลิปย้อนหลัง,ฆ่านายก อบต,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์

340 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2565

แฟนศึกแดงเดือดเซ็ง สื่อนอกรายงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เดินทางมาไทย เนื่องจาก ต้นสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เวลาเจ้าตัวจัดการปัญหาในครอบครัว

ข่าวอัพเดท : ดับฝันแฟนบอล! ยืนยันแล้ว โรนัลโด้ ไ

        วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ภายหลัง โรนัลโด ไม่เดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 4 วันติดต่อกัน หรือตั้งแต่วันที่ 4-7 ก.ค. โดยระบุเป็นเรื่องปัญหาครอบครัว ทำให้มีกระแส อาจจะไม่ได้ร่วมเดินทางมากับทีมในเกมพรีซีซั่นนัดแรกซึ่งจะทำศึก “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี คัพ 2022” กับ ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย วันที่ 12 ก.ค.นี้

ล่าสุด “ฟาบริซิโอ โรมาโน” ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวอิตาลี และกูรูตลาดนักเตะ รายงานผ่านทวิตเตอร์ว่า “คริสเตียโน โรนัลโด้” กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เดินทางกับแมนฯยูไนเต็ด มายังกรุงเทพมหานคร ในการเริ่มต้นช่วงทัวร์พรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2022-23 เนื่องจากได้รับอนุญาตให้ใช้เวลาจัดการกับปัญหาครอบครัวเพิ่มเติม

 

ข่าวอัพเดท : ดับฝันแฟนบอล! ยืนยันแล้ว โรนัลโด้ ไ

 

       ขณะเดียวกัน “เจมส์ ดักเกอร์” ผู้สื่อข่าวเทเลกราฟ ที่รายงานตรงกันว่า โรนัลโด้ไม่เดินทางมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ แมนฯยูไนเต็ด เป็นเวลา 4 วันติดต่อกัน หรือตั้งแต่วันที่ 4-7 ก.ค. โดยระบุเป็นเรื่องปัญหาครอบครัว โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องการอำลา “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้

      รวมไปถึง Samuel Luckhurst ผู้สื่อข่าวจาก Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นจากเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมาอ้างอิงคำยืนยันจากโฆษกสโมสรแล้วว่า โรนัลโด้ จะไม่เดินทางร่วมกับทีมมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ไทยแน่นอนแล้ว

ข่าวอัพเดท : ดับฝันแฟนบอล! ยืนยันแล้ว โรนัลโด้ ไ

       "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" จะไม่ร่วมเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทย และออสเตรเลีย ในวันศุกร์นี้ เขาจะได้รับเวลาเพิ่มเติมในการจัดการกับปัญหาของครอบครัว" โฆษกสโมสร กล่าว "คริสเตียโน่ ยังมีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกฤดูกาล เขาไม่ได้มีไว้ขาย" ทั้งนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะเดินทางออกจากอังกฤษในวันที่ 8 ก.ค. และจะถึงประเทศไทยช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.ค. เพื่อทำศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง