logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบ ! 2 ผัว-เมีย ตระเวนขโมยถังก๊าซ สารภาพนำเงินมาใช้จ่าย จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : รวบโจรผัว-เมีย ตระเวนลักถังก๊าซ สารภาพพอขายได้เงินมา ก็จะนำมาใช้จ่ายในครอบครัว ยืนยันหากพ้นโทษครั้งนี้ จะไม่ก่อเหตุผิดพลาดแล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

369 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวบโจรผัว-เมีย ตระเวนลักถังก๊าซ สารภาพพอขายได้เงินมา ก็จะนำมาใช้จ่ายในครอบครัว ยืนยันหากพ้นโทษครั้งนี้ จะไม่ก่อเหตุผิดพลาดแล้ว
 
สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ถูกตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จับกุมตัวภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยวัดโมลี ตำบลบางรักใหญ่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง ถังก๊าซ น้ำหนัก 15 กิโลกรัม จำนวน 2 ถัง และเสื้อผ้า รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
 
ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ว่าสามี-ภรรยาคู่นี้ได้ตระเวนขโมยถังก๊าซ หลายพื้นที่ในจังหวัดนนทบุรี ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล จึงได้ติดตามคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อดูรูปพรรณสัณฐาน จนทราบว่าหลังก่อเหตุ คนร้ายได้หลบหนีไปเช่าห้องอยู่ภายในซอยวัดโมลีดังกล่าว จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม
 
สอบถามผู้ก่อเหตุชายอายุ 44 ปี สารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วกว่า 10 ครั้ง โดยส่วนใหญ่จะเลือกเอาถังก๊าซตามร้านที่ดูก่อเหตุง่าย โดยจะขี่รถจักรยานยนต์ดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ จากนั้นจะนำไปขายตามร้านทั่วไป ไม่มีร้านประจำ ซึ่งจะขายได้ถังละประมาณ 800 บาท ส่วนที่ก่อเหตุ เพราะไม่มีงานทำ ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ล่าสุดไปขายใบกระท่อม ก็โดนไล่ออก เพราะเอาลูกมาเลี้ยง ส่วนเงินที่ได้มา ก็นำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยติดคุกคดียาเสพติดมาแล้ว ยืนยันว่าครั้งนี้หากพ้นโทษจะไม่ทำแบบนี้อีก เพราะเพิ่งจะไปรับลูกมาเลี้ยงได้ไม่นาน ก็ถูกจับกุมเสียแล้ว

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/l2gKbG_Qd8M

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง