logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉ! เพื่อนบ้านป่วน เบิ้ลเครื่องมอเตอร์ไซค์ วอนตำรวจ เร่งช่วยเหลือ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เพจดังแฉคลิป เพื่อนบ้าน ทำตัวไม่น่ารัก เบิ้ลมอเตอร์ไซด์เสียงดังรบกวนชาวบ้านไม่ได้หลับไม่ได้นอน อัดคลิปแฉ,แฉเพื่อนบ้าน,เพื่อนบ้านป่วน,เพื่อนบ้าน,เบิ้ลเครื่องมอเตอร์ไซค์,รบกวนเพื่อนบ้าน,เสียงดังรบกวน,ร้องเรียน,ร้องตำรวจ

304 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2565
เพจดังแฉคลิป เพื่อนบ้าน ทำตัวไม่น่ารัก เบิ้ลมอเตอร์ไซด์เสียงดังรบกวนชาวบ้านไม่ได้หลับไม่ได้นอน
 
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอพร้อมกับข้อความระบุว่า “เพื่อนบ้านต้องเกรงใจด้วย ญาติควรดูแลให้มากก ฝากหน่อยครับ เป็นเจ้าที่ตำรวจสีคิ้ว แต่เขาสติไม่ค่อยดี หลังกลับมาจาก ชายแดนก็จะเป็นแบบนี้ บางวันก็จะเดินมาหาเรื่องบ้างอะไรบ้าง แต่ละวันเขามีแต่เรื่อง อยู่บ้านโนนกุ่ม อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา แจ้งไปทาง ผู้กำกับแล้วท่านบอกจะจัดการ ก็กลับมาเป็นอีก จนวันนี้วันหยุดที่แทนจะได้พักผ่อนกัน แต่มาเบิ้ลรถแบบนี้ไม่ไหวเลย ที่บ้านมีเด็กเล็กอยู่ วันหยุดแทนที่จะได้พัก เหนื่อยหน่ายจริง ๆ” 
 
จากภาพจะเห็นได้ว่าเป็นเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ในบ้านโนนกุ่ม อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้ใช้มือถือถ่ายเพื่อนบ้านรายหนึ่งเอาไว้ขณะกำลังบิดคันเร่งมอเตอร์ไซด์เสียงดังรบกวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเพื่อนบ้านรายดังกล่าวนั้นเป็นผู้ชาย ถอดเสื้อ และ มีทรงผมแบบเดียวกันกับทหารและตำรวจ 
 
ซึ่งจากในโพสต์ระบุเอาไว้ว่าเป็นตำรวจอยู่ที่ สภ.สีคิ้ว และ เพิ่งกลับมาจากชายแดน และมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง โดยในโพสต์ยังระบุอีกว่า ทางชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนได้มีการโทรไปแจ้งกับทางผู้กำกับ สภ.สีคิ้วแล้ว และ ดูเหมือนว่าพฤติกรรมจะดีขึ้น แต่แล้วก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีก 
 
นอกจากนี้ในโพสต์ยังระบุต่ออีกว่า วอนทางญาติช่วยควบคุมพฤติกรรมของชายรายดังกล่าวด้วยเพราะพฤติกรรมดังกล่าวมันได้สร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2I1M5a8R22U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง