logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดทน ! ผู้ปกครองโวย ครูห่ออุจจาระใส่กระเป๋าส่งคืน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ปกครองสุดทน ร้องเรียนครู นำอุจจาระของบุตรหลานใส่กระเป๋ากลับมาคืนบ้าน บางคนทนพฤติกรรมไม่ไหว ขอให้บุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

275 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ปกครองสุดทน ร้องเรียนครู นำอุจจาระของบุตรหลานใส่กระเป๋ากลับมาคืนบ้าน บางคนทนพฤติกรรมไม่ไหว ขอให้บุตรหลานย้ายออกจากโรงเรียน
 
นางรุ่งนภา อายุ 44 ปี นำกระเป๋าสะพายสีชมพูของหลาน วัย 4 ขวบ ที่กำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลบางไผ่ อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเล่าว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปรับหลานมาจากโรงเรียน พอถึงบ้านก็ได้เปิดกระเป๋าดูตามปกติ ผลปรากฏว่าไปเจอถุงพลาสติกใส ด้านในมีกางเกงชั้นในของหลานที่เต็มไปด้วยอุจจาระถูกใส่กระเป๋า รวมมากับหนังสือเรียน ส่งกลิ่นเหม็นอบอวล
 
สอบถามหลาน ได้ความว่า เข้าห้องน้ำไม่ทัน จึงอุจจาระรดกางเกง ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณครูกระทำ แต่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ครูนำอุจจาระหลานใส่กระเป๋ากลับมาบ้าน พอไปสอบถามที่โรงเรียนก็ไม่ได้รับคำตอบว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ ส่วนครูที่ก่อเหตุได้แต่ยืนอมยิ้ม ทั้งที่ความจริงน่าจะนำอุจจาระไปทิ้งในโถส้วม แต่กลับนำใส่กระเป๋านักเรียนให้กลับมา และยังมีพฤติกรรมไม่ดูแลเด็ก เมื่อเด็กอุจจาระขณะที่ยืนเข้าแถวเคารพธงชาติก็ถอดเสื้อผ้า แล้วให้เด็กยืนอยู่แบบนั้น ทั้งที่ตนก็เตรียมเสื้อผ้าสำรองใส่กระเป๋าไปให้แล้ว แต่ก็ไม่ใส่ให้ แต่โทรตามผู้ปกครอง เพื่อไปใส่เสื้อผ้าให้เด็ก และที่ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ใช่แค่หลานของตนเองที่โดนกระทำ ยังมีเด็กในห้องเดียวกันอีกหลายคนถูกครูท่านนี้ให้ห่ออุจจาระกลับบ้านอีกด้วย ผู้ปกครองบางรายทนไม่ไหวขอย้ายบุตร-หลานไปเรียนที่อื่น
 
ขณะที่ นายเฉลา เกตุศิลป์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบางไผ่ ในฐานะกำกับดูแลกองการศึกษาเทศบาลตำบลบางไผ่ กล่าวว่า มีการเชิญผู้อำนวยการโรงเรียน และผู้ปกครองที่ร้องเรียน เข้ามาพูดคุยปัญหาแล้ว
 
เบื้องต้นพบว่าเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เพิ่งเข้ามาเรียนที่โรงเรียนได้ประมาณ 2 เดือน และอาศัยอยู่กับคุณตา-ยาย ส่วนแม่และพ่อทำงานอยู่ที่ชลบุรี และก่อนเข้าเรียนทราบว่าเด็กมักจะขับถ่ายบ่อย แต่เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้ง จึงสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามระเบียบขั้นตอนของทางราชการ และว่ากล่าวตักเตือนทางผู้อำนวยการโรงเรียนไปแล้วให้กำชับเรื่องพฤติกรรมของครูคนดังกล่าวต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/5pEYO5xytGg?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง