logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ซาบซึ้ง! ครูสุดชายแดนสระแก้ว ควักเงินซื้อกระเป๋าใหม่ให้นร. หลังใบเก่าชำรุดหนัก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวดีประจำวันนี้ ครูที่มีความสนใจ หรือ เอาใจใส่เด็กนักเรียน มักจะมองเห็นทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรม รวมไปถึง เรื่องรอบต ครู,นักเรียน,ครูสระแก้ว,คุณครู,ควักเงิน,ซื้อกระเป๋าให้นักเรียน,กระเป๋านักเรียน,ชายแดนสระแก้ว,ใส่ใจนักเรียน

276 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2565
ข่าวดีประจำวันนี้ ครูที่มีความสนใจ หรือ เอาใจใส่เด็กนักเรียน มักจะมองเห็นทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรม รวมไปถึง เรื่องรอบตัว อย่างครูหนุ่มคนนี้ ไปเห็นกระเป๋าของเด็กนักเรียนคนหนึ่งซิปแตก แต่ไม่ได้แตกธรรมดา เพราะกระเป๋ามันเปิดอ้าออกมาเลย แล้วคุณครูคนนี้จะทำอย่างไร 
 
ต้องบอกว่า เมื่อดูคลิปนี้จบอยากเป็นลูกศิษย์ของครูคนนี้เลย โดยครูคนนี้ ชื่อ ว่า “ครูเกียรติ” เป็นคุณครูอยู่สุดเขตชายแดน อ.วังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ชื่อโรงเรียนว่า โรงเรียนบ้านเขาแหลม ซึ่ง“ครูเกียรติ” เพิ่งมารับราชการได้เพียง 3 ปีเอง ในคลิปเราจะเห็นว่าคุณครูมีความเอาใจใส่เด็กนักเรียน (น้องออนิว) อย่างมาก ถึงแม้ว่า อาชีพครูจะได้เงินเดือนน้อย แต่เพื่อลูกศิษย์ได้ใช้กระเป๋าดี ๆ ครูก็ยอมได้ 
 
จากเมื่อวานที่ครูซื้อกระเป๋าให้ใหม่ วันนี้ น้องออนิว ก็เก็บ ผลไม้ “ลองกอง” จากต้นที่บ้านมาฝากคุณครู สมกับการเป็นครูและลูกศิษย์กันจริง ๆ ใจดีทั้งคู่
 
นอกจากนี้ ทีมงานข่าวเย็นประเด็นร้อน ได้ติดต่อไปยัง “ครูเกียรติ” เพื่อสอบถามความรู้สึก ที่ครูมีให้ต่อลูกศิษย์ ซึ่งตอนแรก “ครูเกียรติ” ก็ติดสอน แต่พอพักปุ๊บ “ครูเกียรติ” ก็รีบอัดคลิปมาให้ทีมงานทันที บอกว่า รู้สึกดีหลังน้องออนิว รู้จักแบ่งปัน และเป็นผู้ให้บ้าง
 
ครูเกียรติยังบอกอีกว่า ถ้าเป็นไปได้ อยากขอผู้ใจบุญ บริจาคถุงเท้านักเรียน หลาย ๆ คู่ มาให้น้อง ๆ เด็กนักเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้หน่อย เพราะนักเรียนที่นี้ “นิ้วโผล่กันแทบทุกคน”
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wKFq5Igz9xg