ผัวเมียหนีตาย! ทิ้งบ้านไปอยู่กับญาติ หลังถูกลูกนักการเมืองท้องถิ่นบุกฆ่า
logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัวเมียหนีตาย! ทิ้งบ้านไปอยู่กับญาติ หลังถูกลูกนักการเมืองท้องถิ่นบุกฆ่า

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สองผัวเมียทิ้งบ้านหนีตายไปอยู่กับญาติ หลังคนร้ายถือมืดพร้าบุกพังประตูบ้านถึง 3 ครั้ง สุดทน! ลงทุนติดกล้องวงจรปิดยังโดนอีก โ ผัวเมียหนีตาย,ลูกนักการเมือง,ลูกนักการเมืองท้องถิ่น,หนีตาย,บุกรุกบ้าน,เมายา,คลั่งยา,สติไม่ดี,ทิ้งบ้าน,เกือบตาย,รอดตาย,เสพยาแล้วคลั่ง,หลอนยา

198 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2565
สองผัวเมียทิ้งบ้านหนีตายไปอยู่กับญาติ หลังคนร้ายถือมืดพร้าบุกพังประตูบ้านถึง 3 ครั้ง สุดทน! ลงทุนติดกล้องวงจรปิดยังโดนอีก โชคดีหนีรอดตายหวุดหวิด แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ คนร้ายเป็นลูกชายนักการเมืองหญิงระดับรองผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอท่าแซะ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด
 
          น.ส.อรัญญา ยศแก้ว อายุ 22 ปี หรือซาติน และนายสันติ สังวรกาญจน์ อายุ 28 ปี สองสามีภรรยาที่ขอความช่วยเหลือ หลังต้องหนีตายจากบ้านในพื้นที่ ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร มาอยู่บ้านญาติในพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ เนื่องจากมีคนร้ายถือมีดพร้าแบบมีด้ามทำสวน บุกพังประตูบ้านทั้งตอนกลางวันและยามวิกาลถึง 3 ครั้ง สุดทนลงทุนซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง ล่าสุด เกิดขึ้นอีกกลางดึกพังประตูบุกเข้าถึงเตียงนอน โชคดีตื่นทันต้องพังประตูหลังบ้านหนีตายออกไปได้อย่างหวุดหวิด แจ้งความตำรวจอ้างไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าต้องรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ แต่ยังไม่ดำเนินการใดๆ คนร้ายยังอยู่ในหมู่บ้าน และเป็นลูกชายของนักการเมืองหญิงระดับรองผู้บริหารองค์กรปกครองท้องถิ่นแห่งหนึ่งในอำเภอท่าแซะ จึงต้องหอบผ้าหนีไปอยู่บ้านญาติ เพราะถ้ายังอยู่ที่เดิมตายแน่นอน
 
          เหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนมกราคม 2565 ช่วงกลางดึกหลังเที่ยงคืน คนร้ายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านที่ตนและสามีรู้จักดี อายุประมาณ 25-30 ปี บุกเข้ามาบริเวณบ้านเขย่าประตูและเคาะหน้าต่างเรียกหาสามีตนให้ออกไปพบแล้วเดินวนเวียนไปมาราว 10 นาที แล้วกลับออกไป ครั้งนั้นตนไปแจ้งให้ผู้ใหญ่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น
 
          ครั้งที่สองเกิดขึ้นราว 8 โมงเช้า คนร้ายคนเดิมเดินถือมีดพร้ามาดึงประตูเดินเข้าไปในบ้านแล้วเคาะหน้าต่างห้องนอนแล้วพูดว่าอยู่กับใคร สามีอยู่ไหมให้พี่นอนเป็นเพื่อนไหม เมื่อตนไม่ตอบประมาณ 10 นาทีก็กลับไป แต่คนร้ายได้ลืมมีดพร้าที่วางไว้หน้าบ้าน และครั้งนี้ตนได้แจ้งให้แม่ของชายคนดังกล่าวทราบ และมาขอมีดพร้ากลับไป แล้วบอกว่าจะจัดการให้
 
          จนกระทั่งครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.ของวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา คนร้ายคนเดิมถือมีดพร้ามาพังประตูหน้าบ้านแล้วบุกเข้าไปบ้าน และจะใช้มีดพร้าฟันสามีตนที่นอนอยู่บนเตียงข้างห้องโถง แต่โชคดีสามีตนตื่นมาเห็นเสียก่อน จึงผลักประตูหลังบ้านวิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะไปแอบอยู่ในขนำข้างบ้าน ส่วนคนร้ายไล่ตามหมายจะใช้มีดฟันแต่ตามไม่ทัน ส่วนตนโชคดีนอนอยู่ในห้องนอนอีกห้อง เพราะผ่าตัดเสริมดั้งจมูกมา กลัวสามีจะนอนมือมาเกยถูกแผล จึงทำให้รอดตายมาได้
 
          หลังเกิดเหตุครั้งที่ 3 ตนและสามีไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าแซะ ตำรวจไม่ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่อย่างใด เมื่อสอบถามยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ แค่บอกว่าจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเจรจากัน และบอกว่าคดีดังกล่าวไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ถ้าจะจับกุมต้องรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ ตนและสามีจึงต้องทิ้งบ้านหนีมาอยู่กับญาติ เพราะคนร้ายยังอยู่ในหมู่บ้าน
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง