logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผิดทรงแล้วช่าง! พ่อพาลูกสาวตัดผม บอกขอทรงนักเรียน กลับมาอีกที เกือบจำกันไม่ได้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กรณีนี้ เป็นคลิปบนโซเชียล ที่บอกได้คำเดียวว่า ช่างตัดผม ไม่ใช่เซฟโซนที่แท้ทรู เมื่อคุณพ่อพาลูกสาวไปตัดผม บอกช่าง “ขอทรงนักเ ช่างตัดผม,นักเรียนตัดผม,คลิปไวรัล,ทรงผมนักเรียน,ตัดผมนักเรียน,ลูกสาว,ตัดผมผิดทรง,ผมทรงผู้ชาย

389 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2565
กรณีนี้ เป็นคลิปบนโซเชียล ที่บอกได้คำเดียวว่า ช่างตัดผม ไม่ใช่เซฟโซนที่แท้ทรู เมื่อคุณพ่อพาลูกสาวไปตัดผม บอกช่าง “ขอทรงนักเรียน” พอตัดผมเสร็จแทบจำ “ลูกสาว” ตัวเองไม่ได้ 
 
ครูผู้ใช้งานติ๊กต็อกบัญชี Kruammonia โดยครูแชร์คลิปนักเรียนหญิงในห้องเรียน หลังจากที่เด็กไปตัดผมมาใหม่ โดยครูโพสต์คลิป พร้อมกับบรรยายว่า "จะโกรธใครก่อนดี ระหว่าง ผู้ปกครอง กับ ช่างตัดผม อดทนเดี๋ยวก็ยาวแล้วลูก"
 
ในคลิปจะเห็นนักเรียนหญิงคนนี้ มาเรียนพร้อมกับทรงผมนักเรียนชาย ที่ตัดผมแบบเกรียน โดยครูอธิบายเพิ่มเติมในคลิปว่า "โรงเรียนสามารถไว้ผมยาว ผมเดิมน้องจะเป็นซอยสั้น พ่อคงอยากให้น้องตัดเป็นแบบทั่วไปเพื่อให้ไว้ผมยาว แต่เข้าร้านบอกช่างว่าเอาทรงนักเรียน ช่างเห็นน้องใส่แมส โครงร่างสูงประกอบกับถ้าไม่สนิทน้องจะเป็นคนนิ่ง ๆ ช่างเลยคิดว่าน้องเป็นผู้ชาย เพราะพ่อไม่ได้อยู่ตรงจุดนั้นเลยตัดสินใจตัด"
 
นอกจากนั้น ครูคนเดิมยังแชร์ข้อความที่คุยโต้ตอบกับพ่อ ที่ทำให้เห็นว่าช่างนึกว่านักเรียนคนนี้เป็นเด็กผู้ชายเลยตัดผมทรงนี้ ซึ่งครูบอกกับพ่อว่า ย้ำกับเพื่อน ๆ ในห้องแล้ว ห้ามล้อน้อง เพื่อเป็นการไม่ทำลายความมั่นใจของเด็ก และล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่า น้องรู้สึกมั่นใจแล้วกับทรงผมใหม่
 
ล่าสุด คุณครูผู้น่ารักคนนี้ก็เป็น เซฟโซน ให้น้องแล้ว และนอกจากครู ชาวเน็ตก็แห่เข้าไปให้กำลังใจกันเพียบ จนน้องไม่รู้สึกอะไร เพราะเดี๋ยวผมก็ต้องยาว
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/xq9Cp-25oms

ข่าวที่เกี่ยวข้อง