logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเมียนมาโหด ขี่ จยย. ชน - ไล่แทงพ่อค้า หลังเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคนแจ้งตำรวจมาจับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวเมียนมา 3 คน แอบลักลอบเข้าเมือง กลับมาแก้แค้น พ่อค้าในจังหวัดชลบุรี หลังเข้าใจว่าเป็นคนแจ้งตำรวจมาจับตนเอง ทำให้ถูกผลักด แก้แค้น,หนุ่มเมียนมา,พ่อค้า,แทงคอ,ขี่จยย,ไล่ชน,ส่งกลับประเทศ

422 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2565
          ชาวเมียนมา 3 คน แอบลักลอบเข้าเมือง กลับมาแก้แค้น พ่อค้าในจังหวัดชลบุรี หลังเข้าใจว่าเป็นคนแจ้งตำรวจมาจับตนเอง ทำให้ถูกผลักดันกลับประเทศ
 
          นายเมาเอ ซิกดิกซ์ อายุ 39 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกชาวเมียนมา 3 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์มา 2 คัน ชนจนล้มลง จากนั้นใช้อาวุธมีด แทงไปที่คอ เป็นรู 1 แผล และแขนขวา 1 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นช่วง 04.30 น. วันที่ 5 ก.ค.65 ผ่านมา 
 
          ตำรวจ สภ.พานทองเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CBR 150 สีดำแดง ทะเบียน 1 ขอ 3574 กทม. ล้มอยู่ซึ่งเป็นรถของผู้ก่อเหตุ และบริเวณรอบ ๆ พบรอยเลือดหยดเป็นทาง
 
          สอบถามนายภูวดล ซิกดิกซ์ ลูกชายของนายเมาเอ ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ผู้ก่อเหตุมากัน 3 คน เป็นชาวเมียนมา ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน มาถึงก็ขับมาชนพ่อตัวเองล้มลง แล้วเอามีดแทงที่คอ และแขน พ่อของตนร้องขอความช่วยเหลือ เพื่อนๆ ของพ่อ และชาวบ้านจึงวิ่งกันเข้ามา คนก่อเหตุจึงหลบหนีไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ ไว้ 1 คัน ดังกล่าว โดยคนร้ายซ้อน 3 บนจักรยานยนต์อีกคันหลบหนีไป
 
          ส่วนสาเหตุ ทั้งนายภูวดล และ นางราชาดา ซิกดิกซ์ ลูกชาย และ ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่า เป็นชาวเมียนมาที่นำของมาขายแบบหาบเร่ จนตำรวจเห็นจึงจับ แล้วส่งกลับไปเมียนมา ซึ่งถูกลงชื่อไว้ว่าห้ามกลับเข้าไทย ผู้ก่อเหตุน่าจะเชื่อว่า นายเมาเอ เป็นคนแจ้งตำรวจ จึงแค้น แล้วกลับมาทำร้ายดังกล่าว

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/sF5wmDuAT4M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง