logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คลิปน่ารัก หนุ่มน้อย “ห่วงหล่อ” กลัวผมหมดหัว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เวลาเด็กตัดผม มักจะมีปัญหาตลอด เช่น กลัวไม่สวย กลัวไม่หล่อ กลัวผมแหว่ง กลัวผมไม่เท่ากันบ้าง เช่นเดียวกับน้องคนนี้ ซึ่งจะเป็ หนูน้อย,ห่วงหล่อ,ผมหมดหัว,หนุ่มน้อย,ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง

313 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2565
เวลาเด็กตัดผม มักจะมีปัญหาตลอด เช่น กลัวไม่สวย กลัวไม่หล่อ กลัวผมแหว่ง กลัวผมไม่เท่ากันบ้าง เช่นเดียวกับน้องคนนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปดูพร้อมกัน
 
ผู้โพสต์ TikTok คนนี้ชื่อว่า “น้าปลา” เป็นช่างตัดผมจำเป็น โพสต์คลิปขณะที่ตัดผมให้ หลานชาย ชื่อ “น้องปกป้อง” แต่ยังไม่ได้มีการตกลงล่วงหน้าว่าจะตัดทรงไหน ผลปรากฏว่า ตัดไปตัดมา น้องปกป้อง ร้องเอะอะตลอดเวลา ถามตลอดว่า “มันบ่เบิดหราๆๆๆ “หมายถึง ผมไม่หมดเลยหรอ
 
น้าปลา ก็พยายามจะบอกว่ามันคือทรงนี้แหละ จนสุดท้ายแล้ว น้องปกป้อง ต้องวิ่งออกไปส่องกระจก เห็นทรงผมตัวเองถึงกับร้องลั่นเสียงดัง คิดว่า น้าปลา โกนผมเหลือแค่นี้ น้าปลา บอกว่า จริง ๆ แล้วมันยังไม่เสร็จ ต้องรอไถด้านข้างอีกนิดถึงจะออกมาหล่อ
 
ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เอ็นดูหลานชายมาก ทุกครั้งที่ตัดผมจะเห็นว่าน้องปกป้องร้องไห้ตลอด ทรงผมไม่ได้ดั่งใจเลยหรือ หลายคนสงสัยว่า สุดท้ายแล้วทรงผมที่ได้จะเป็นอย่างไร มาดูคลิปนี้ น้าปลาบอกแล้วว่ายังไม่เสร็จ เมื่อไถผมด้านข้างออก ก็กลายเป็นทรงผมหล่อเลย
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fNRsfR_g1Qk