logo ถกไม่เถียง

ตำรวจตามคดีด่วน! กระบะขับชนจยย. ทำแม่ดับ ลูกวัย 8 เดือนบาดเจ็บ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : อีกประเด็นน่าสนใจ กรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 ได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ชนคนตายหนี เด็กน้อยได้รับบาดเจ รถชน,แม่ตาย,ลูก8เดือนเจ็บ,กระบะ,จยย,มอเตอร์ไซค์,ตามหา

464 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2565
อีกประเด็นน่าสนใจ กรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 ได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “ชนคนตายหนี เด็กน้อยได้รับบาดเจ็บก็ไม่มาดูแลเยียวยา ชดใช้ กล้องตามจุดน่าจะมี ถ้าเจ้าหน้าที่จะตามก็คงไม่เกินความสามารถ จ.ชุมพร”
 
ทั้งยังระบุอีกว่า ใครพบเห็นสติ๊กเกอร์ข้างรถแบบนี้ รถยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ ชนเมื่อวันที่ 1มิถุนายน 2565 เวลาชน 20.30 น. ขับผ่านสี่แยกปากน้ำ บ้านใครมีกล้องขอความช่วยเหลือหน่อย ขับผ่านเซเว่นด้วย ชนคนตายแล้วหนี ไม่มีจิตสำนึก มีเด็ก 8  เดือนด้วย ไม่มีความสงสารเด็กเลย
1
 
จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น เราได้ส่งทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามข้อเท็จจริงกับนายศุภฤกษ์ สุขสวัสดิ์ แฟนหนุ่มของผู้หญิงที่เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ตนเองพร้อม น.ส.เจนจิรา (ขอสงวนนามสกุล) แฟนสาวและลูกชายวัย 8 เดือน ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากปากน้ำหลังสวน เพื่อจะกลับบ้านที่ ต.นาข่า โดยใช้เส้นทางสายปากน้ำ-หลังสวน พอมาถึงปากทางซอยเข้าหมู่บ้าน ตนได้จอดรถเพื่อจะรอข้ามไปยังอีกฝั่ง ซึ่งตอนนั้นเห็นว่า ไม่มีแสงไฟของรถคนอื่น หรือรถที่ขับสวนทาง จึงตัดสินใจเร่งเครื่องเพื่อขับจะข้ามถนนไป
 
2
 
นายศุภฤกษ์ บอกอีกว่า แต่พอจะขับรถออกไปก็ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาชนรถของตนเอง จนทำให้แฟนสาวและลูกกระเด็นไปคนละทิศละทาง ซึ่งแฟนสาวได้บอกให้ตนรีบเข้าไปดูลูก โดยระหว่างตนกำลังดูอาการลูกอยู่นั้น ได้เห็นรถยนต์แต่ตอนนั้นไม่ทราบว่าเป็นรถอะไร  วิ่งมา ตนเองจึงวิ่งไปโบกมือเพื่อให้รถชะลอ และให้รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่รถคันดังกล่าวกลับกระพริบสูงใส่และยังคงใช้ความเร็ว และได้พุ่งเข้าชนแฟนสาวที่กำลังจะลุกขึ้นหนี แต่สุดท้ายไม่ทัน รถคันดังกล่าวได้ชนแฟนสาวเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่
 
ส่วนความคืบหน้าทางคดี นายศุภฤกษ์ บอกว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้เรียกไปสอบปากคำเพิ่มเติม แต่จนถึงตอนนี้ผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งตนได้เผาศพแฟนสาวไปแล้ว โดยตนเองได้พยายามสอบถามกับตำรวจ ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังเร่งหาพยานหลักฐานและรวบรวมภาพกล้องวงจรปิดอยู่ ส่วนคู่กรณีนั้น ตนก็อยากให้ออกมารับผิดชอบบ้าง อย่าใจดำ เพราะผลแห่งกรรมจะตามทัน
 
นอกจากนี้ การลงพื้นที่ของทีมข่าวยังได้รับข้อมูลเกี่ยวกับรถกระบะที่ขับมาชนแฟนสาวของนายศุภฤกษ์ชนเสียชีวิต ซึ่งเป็นรถกระบะตอนเดียว มีลูกกรงรั้ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว มีสติกเกอร์ติดอยู่ที่ข้างรถ  ซึ่งหลังจากก่อเหตุชนคนเสียชีวิตแล้ว คนขับได้ขับรถไปจอดบริเวณริมถนนแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างไปเพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น ก่อนที่จะขับรถหายไปกับความมืด
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/3aeNbewyg5A
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง