logo ถกไม่เถียง

โจ๋ลาดกระบัง ถูกแก๊งคู่อริยิงดับ หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : โจ๋วัย 17 ปีขี่รถจยย.เที่ยว เจอคู่อริยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าโครงการบ้านเอื้ออาทร 2 ลาดกระบัง ที่เกิดเหตุพบมีดพร้า 1 เล่ม โจ๋ลาดกระบัง,วัยรุ่น,วงจรปิด,ยิง,อริ,เอื้ออาทร2

729 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2565
โจ๋วัย 17 ปีขี่รถจยย.เที่ยว เจอคู่อริยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าโครงการบ้านเอื้ออาทร 2 ลาดกระบัง ที่เกิดเหตุพบมีดพร้า 1 เล่ม
 
เมื่อคืน (28 มิ.ย.) เวลา 22.00 น. พ.ต.ท.วัชรชัย คู่สันเทียะ สว.(สอบสวน) สน.จรเข้น้อย รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต เป็นชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี บริเวณหน้าโครงการบ้านเอื้ออาทร 2 ลาดกระบัง ถนน ประชาพัฒนาแขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. 
 
จากการสอบสวน ผู้ตายนั่งซ้อนรถจยย. มา 3 คน กับเพื่อน โดยนั่งกลาง ขับขี่รถเที่ยวเล่นจากย่านคุ้มเกล้า มุ่งหน้านิคมอุตสาหกรรมนำไกร ย่านหลวงแพ่ง ถึงจุดเกิดเหตุขี่สวนกับรถจยย.คู่อริ 4 คัน ซึ่งมากัน 7 คน แต่ละคันนั่งซ้อน 2 และ 3 กันมา 
 
จากคลิปกล้องวงจรปิด จะได้ยินเสียงระเบิดปิงปองดังขึ้น 3-4 ครั้ง เห็นกลุ่มควันชัดเจน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนพบว่านายสุทธิพงษ์ถูกยิง ส่วนเพื่อนอีก 2 คน จอดรถจักรยานยนต์ต่างวิ่งเอาตัวรอด ส่วนกลุ่มคู่อริขี่รถหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งมาถึงที่เกิดเหตุได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ แต่ยังไม่แน่ชัดฝ่ายไหนปาระเบิดปิงปองและมีดพร้าเป็นของใครที่ทำตกไว้ในที่เกิดเหตุ
 
เบื้องต้นฝ่ายสืบสวน สน.จรเข้น้อยนำเพื่อนผู้ตาย 2 คน ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ และญาติผู้ตาย ไปสอบสวนหาสาเหตุและติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/a-UsC20mnYw