logo ถกไม่เถียง

หนุ่มแมสเซนเจอร์ดับคาถนน ชนเสาไฟฟ้าเพราะหันหลังไปด่าคู่กรณี #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : จากภาพวงจรปิดจะทำให้เห็นว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนเสาไฟฟ้า มองดูเผิน ๆ จะเห็นเป็นภาพอุบัติเหตุธรรมดา แต่ถ้าสังเกตุดี ๆ จะเห็นรถจักรย แมสเซนเจอร์,ชนเสาไฟฟ้า,ด่ากัน,อุบัติเหตุ

477 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2565
จากภาพวงจรปิดจะทำให้เห็นว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนเสาไฟฟ้า มองดูเผิน ๆ จะเห็นเป็นภาพอุบัติเหตุธรรมดา แต่ถ้าสังเกตุดี ๆ จะเห็นรถจักรยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ หันหลังไปพูดอะไรบางอย่างกับรถจักรยานยนต์คันหลัง พอหันมาอีกทีรถก็เสียหลักไปชนเสาไฟฟ้า
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนอยู่บนถนนประชาอุทิศฝั่งขาเข้า ใกล้โค้งแยกนาหลวง 
 
ตรวจสอบเลนซ้ายสุดพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร์ล็อก 155 ซีซี สีเขียวดำ สภาพชนกับเสาไฟฟ้า พบรอยขูดยาวบนขอบฟุตบาท ใกล้กันพบศพเจ้าของรถ ทราบชื่อคือนาย ปิยพงศ์ สุวรส อายุ47ปี อาชีพแมสเซนเจอร์เป็นผู้ขับขี่ สภาพนอนหงายหายใจรวยริน มีบาดแผลคิ้วข้างซ้ายแตกยุบถึงกระโหลก แพทย์เร่งทำCPR ปั๊มหัวใจก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตเนื่องจากหัวฟาดกับเสาไฟฟ้าเนื่องจากพบคราบเลือดและรอยบิ่นเศษตัวยึดโทรศัพท์ จยย.หักตกอยู่ที่บริเวณเสาไฟฟ้า
 
สอบสวนนาย วีรพัทธิ์ กาวิละ อายุ 58 ปี (พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์) ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถตามหลังรถผู้ตาย เห็นว่าผู้ตายขับขี่มากับรถจักรยานยนต์คู่กรณีอีกคัน และได้มีการทะเลาะกันมาก่อน โดยทางฝั่งผู้ตายขับมาเลนซ้ายมีการด่าทอกับรถของคู่กรณีที่ขับอยู่เลนขวา จากนั้นทางฝั่งผู้ตายได้หันหน้าไปโต้เถียงกับคู่กรณีก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนกับขอบฟุตบาททำให้กระเด็นไปฟาดกับเสาไฟฟ้าจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต 
 
นอกจากนี้พลเมืองดีสามารถบันทึกคลิปขณะเกิดเหตุโดยพบว่าคู่กรณี เป็นชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน หลังจากผู้ตายเสียหลักล้ม ทางชายวัยรุ่นคู่กรณีลงมาจากรถยืนต่อว่าผู้ตายที่นอนอยู่กลางถนนว่า "ทางผู้ตายขับมาหาเรื่องตนและบอกว่าตนขับรถปาดหน้า" และพูดด้วยว่า "โง่ แก่แล้วไม่อยู่ส่วนแก่" โดยไม่ให้การช่วยเหลือผู้เสียชีวิตเพียงแค่ยืนดูอย่างน่าอนาถ
 
ความคืบหน้าวันนี้ เมื่อเวลา 11.30 น.ที่สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า ประเด็นที่คู่กรณีย้อนกลับมาด่าคนตาย โดยไม่ให้การช่วยเหลือเบื้องต้นใดๆ แถมยังมาต่อว่าผู้ตายอีก ประเด็นนี้ทางญาติของผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้ติดใจเอาความกับคู่กรณีที่มีเรื่องกับผู้ตายแต่อย่างใด แล้วก็เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุที่ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตเอง จึงไม่ได้มีการเรียกคู่กรณีมาสอบถามเพิ่มเติม เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดก็เห็นชัดเจนว่าผู้ตายนั้นขับรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเอง

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/u8NGYLtYpf4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง