logo ถกไม่เถียง

เงื่อนงำ! เด็ก 6 ขวบ เสียชีวิตคาห้องเช่า พบบาดแผลทั่วร่างกาย #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : กรณีถัดมาก็เกี่ยวกับเด็กเช่นกัน แต่น้องคนนี้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เพราะเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า และเมื่อไป เด็ก6ขวบ,ยาย,เสียชีวิตปริศนา,บาดแผล,ห้องเช่า

505 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2565
กรณีถัดมาก็เกี่ยวกับเด็กเช่นกัน แต่น้องคนนี้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เพราะเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า และเมื่อไปตรวจสอบร่างกาย ปรากฏว่า พบบาดแผลไปทั่วทั้งตัว 
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (21.00น.) ที่จังหวัดปทุมธานี เป็นแถว ในอำเภอสามโคก ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พบศพน้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นปรากฏว่า น้องมีบาดแผลไปทั่วทั้งตัว โดยเฉพาะที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์  (ขมับขวา ขอบตาซ้าย ชายโครงซ้าย หน้าท้อง อวัยวะเพศ นิ้วมือซ้าย แขนซ้าย และตามร่างกายมีบาดแผลตกสะเก็ด)
 
โดยแพทย์ ระบุว่า น้องเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 4 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุจะเป็นเพราะอะไร เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ จึงต้องให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด 
 
สอบถาม ยายน้องเอ (ผู้เสียชีวิต) อายุ 47 ปี บอกว่า ได้มาอยู่ที่ห้องเช่าแห่งนี้ ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ซึ่งอาศัยอยู่กันทั้งหมด 4 คน มีตนเอง และ สามี อายุ 48 ปี (ตาน้องเอ) และ ลูกสาวของตนเอง อายุ 10 ขวบ และ หลานสาวคนที่เสียชีวิต ส่วนพ่อแม่เด็กอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ได้ส่งมาให้ยายเลี้ยงตั้งแต่เดือน กรกฏาคมปีที่แล้ว (2564) และไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย 
 
ก่อนเกิดเหตุ ยายอ้างว่า ช่วงประมาณ 1 ทุ่ม หลานได้มาขอกินน้ำ จากนั้นก็ไปนอนหลับ และพอมาทราบอีกที คือ หลานสาวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนบาดแผลที่พบตามศีรษะและร่างกายนั้น ตนเองไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่เกิดจาก เมื่อหลายวันก่อน หลานได้ไปกระแทกกับกรงเหล็กที่ขังสุนัขอยู่หลังห้องเช่า ที่ตนเองไม่ได้พาไปหาหมอ เพราะไม่มีเงิน
 
เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การ เนื่องจากได้ไปสอบถามพยานแวดล้อม ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ได้ยินเสียงหนูน้อยร้อง เพราะ ถูกทำร้ายทุบตี เกือบทุกวัน” และไม่เคยเห็นเด็กหญิง 6 ขวบ ที่เสียชีวิตออกมาจากห้องเลย จึงได้เชิญตัว ยาย พร้อม พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ไปสอบสวนต่อที่โรงพัก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ ก็รอผลการชันสูตรจากแพทย์ด้วย ถึงสาเหตุการเสียชีวิต และบาดแผลจากตัวของน้องว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Yp_IJc6wSzQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง