logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวผวา ! หนุ่มเมายาบ้าบุกบ้านโชว์รำมวย ก่อนปีนลงระเบียงหนีหน้าตาเฉย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเมายาบ้า ปีนระเบียงบุกบ้านสาวกลางดึก โชคดีที่เจ้าของบ้านมาเห็นทัน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

259 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มเมายาบ้า ปีนระเบียงบุกบ้านสาวกลางดึก โชคดีที่เจ้าของบ้านมาเห็นทัน
 
ชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดลายทหาร กางเกงขาสั้น ทำท่าทางร่ายรำ กางแขน กางขา พูดจาไม่รู้เรื่อง ลักษณะคล้ายคนเมายา ซึ่งทำแบบนี้อยู่สักพักหนึ่ง ก่อนปีนลงระเบียงไปหน้าตาเฉย ส่วนจุดที่ชายคนนี้ยืนร่ายรำจะไม่ผิดเลยถ้าเป็นบ้านของเขาเอง แต่นี่เป็นระเบียงบ้านของคนอื่น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ตำบลปากปวน อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบ นางสาวณัฐ อายุ 49 ปี ได้พาไปดูข้างบ้าน พบมีรอยเท้าของชายคนดังกล่าวอยู่ พร้อมเล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ตนเองอาศัยอยู่ภายในบ้านกับคุณแม่ 2 คน และพอกลางดึก ระหว่างที่ลุกขึ้นจะไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงที่ระเบียง จึงเดินไปดู ปรากฏว่าพบชายอายุประมาณ 40 ปี ปีนจากข้างบ้านมายืนร่ายรำ จึงรีบหยิบมือถือมาถ่ายไว้ และพอถามว่า ขึ้นมาทำไม ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมตอบ ก่อนปีนลงจากระเบียงหนีไป โชคดีที่ไม่ทุบกระจกเข้ามาทำร้ายร่างกายคนในบ้าน
 
ขณะเดียวกัน เมื่อไปเปิดกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายคนนี้ได้ขี่รถมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วพยายามงัดประตูม้วนหน้าบ้านขึ้น แต่เปิดไม่ได้ จึงไปหยิบเก้าอี้ยกมาข้างบ้านเพื่อปีนขึ้นมาแทน
 
ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ล่าสุด ทราบว่า ตำรวจ สภ.วังสะพุง สามารถจับกุมตัว นายบัตร อายุ 43 ปี ได้แล้วที่บ้านพักของตนเอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านที่เกิดเหตุมากนัก ตรวจค้นพบยาบ้า 2 เม็ด จึงถูกคุมตัวไปดำเนินคดีเรียบร้อย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง