logo ถกไม่เถียง

ฝากขังพ่อเลี้ยงใจโหด ทำร้ายเด็ก 4 ขวบเสียชีวิต #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาคุณพ่อที่มาร้องเรียนกับมูลนิธิฯ กรณีที่ลูกชายวัย 4 ขวบ ได้ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีว ฝากขัง,พ่อเลี้ยง,พ่อแท้ๆ,ทำร้าย,เด็ก 4 ขวบ,แม่แท้ๆ,เสียชีวิต,ทารุณ,ปวีณา

541 ครั้ง
|
16 มิ.ย. 2565
มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาคุณพ่อที่มาร้องเรียนกับมูลนิธิฯ กรณีที่ลูกชายวัย 4 ขวบ ได้ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางพลัด หลังจากพบหลักฐานร่องรอยการถูกทำร้าย ทั้งซี่โครงหัก ลำไส้แตก พร้อมด้วยคลิปเสียงเด็กร้องขณะถูกทำร้าย 
 
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานายเบน (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ซึ่งร้องเรียนผ่านมูลนิธิปวีณาฯ ว่า น้องคิว (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 4 ขวบ ได้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะที่อาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียง 2 คน ส่วนแม่แท้ ๆ ได้ออกไปทำงาน
 
นายเบน บอกอีกว่า ตนเองกับแม่เด็กได้เลิกรากันไปตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 โดยลูกต้องไปอยู่ในความดูแลของแม่ เพราะตนกับอดีตภรรยาไม่ได้จดทะเบียนสมรส แม้ตนอยากจะได้ลูกมาดูแลเองก็ตาม 
 
หลังจากนั้น นับตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2565 เป็นต้นมา ตนได้ฝันเห็นลูกชายมาเล่นด้วยและฝันติดต่อกันแทบทุกคืน ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าที่ฝันอาจเป็นเพราะคิดถึงลูกมากจนกระทั่งคืนวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองกลับฝันแปลกกว่าทุกคืน เพราะเห็นลูกมาหา แต่กลับเดินหันหลังให้ไม่ยอมคุยด้วย 
 
พอตื่นขึ้นมา ตนพยายามติดต่อ น.ส.บี แม่ของเด็ก เพื่อจะขอไปเยี่ยมลูก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จู่ ๆ เพื่อนของ น.ส.บี ได้ส่งข้อความมาหา บอกว่า น้องคิวได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และแม่เด็กได้รับศพไปทำพิธีตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : ฝากขังพ่อเลี้ยงใจโหด ทำร้ายเด็ก 4 ข
 
นายเบน เล่าอีกว่า หลังได้รับทราบเรื่องราวทั้งหมด จึงได้ไปติดต่อโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จนได้ทราบว่า น้องคิวได้เข้ามารักษาที่โรงพยาบาล และเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม และมีญาติมารับศพไปแล้ว โดยผลการชันสูตรศพ พบบาดแผลหลายแห่ง ทั้งซี่โครงหัก ลำไส้แตก และตามตัวมีรอยฟกซ้ำ ซึ่งทางโรงพยาบาลได้แนะนำให้ตนไปแจ้งความกับตำรวจ  
 
จากนั้นได้ติดต่อ น.ส.บี ซึ่งยอมรับว่า ลูกเสียชีวิตไปแล้ว  และได้เผาศพไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตนเองอยากทราบสาเหตุการเสียชีวิต แต่อดีตภรรยาไม่ยอมบอก ตนจึงต้องการทราบสาเหตุและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงได้เข้าร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมในเรื่องนี้   
 
หลังรับเรื่องแล้ว นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด ซึ่งมีการสอบสวนทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของน้องคิวอีกครั้ง โดยสาเหตุเกิดจากลำไส้เล็กส่วนต้นฉีกขาดหลายแห่ง ภาวะแทรกซ้อนจากลำไส้เล็กฉีกขาดจากการถูกทำร้ายเสียชีวิต  และทางตำรวจก็ได้หลักฐานจากพลเมืองดี ซึ่งเป็นคลิปเสียงในช่วงที่น้องคิวถูกทำร้าย โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และนำตัวพ่อเลี้ยงใจโหดส่งฝากขังที่ศาล เมื่อช่วงเช้าวันนี้
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/EkMUDB5okNw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง