logo ถกไม่เถียง

นาทีระทึก! วัยรุ่นต่างสถาบันไล่ล่า ยิงกันสนั่นลั่นซอย อีกฝ่ายหนีเอาชีวิตรอด #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพ ขณะที่รถยนต์คันสีดำกำลังขับออกมาจะถึงปากซอย ได้ชนเข้า วัยรุ่นต่างสถาบัน,ไล่ล่า,ยิงสนั่นซอย,นักเรียนอาชีวะ,ถกข่าวร้อน,อยากดังเดี๋ยวจัดให้

545 ครั้ง
|
02 มิ.ย. 2565

เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพ ขณะที่รถยนต์คันสีดำกำลังขับออกมาจะถึงปากซอย ได้ชนเข้าอย่างจังกับรถจยย.ที่ซ้อน 3 กันมา แล้วจู่ๆ รถยนต์คันสีดำก็ถอยหนีอย่างรวดเร็ว ตอนแรกดูเหมือนจะเป็นคลิปอุบัติเหตุชนแล้วหนีทั่วไป แต่กลับไม่ใช่ หลังจากนั้น รถมอเตอร์ไซค์ของกลุ่มวัยรุ่น ได้ขี่รถตามไป แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด

 

จากการตรวจสอบ ทั้งสองฝ่ายน่าจะเป็นนักเรียนอาชีวะต่างสถาบัน ฝ่ายรถยนต์คันสีดำขับรถหนีคู่อริเข้าไปในซอย โดยมีวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อน 2 ไล่ตาม 1 คัน และมีกลุ่มวัยรุ่นซ้อน 3 มาอีก 2 คัน พยายามที่จะขี่มาดักหน้าปากซอย  รถยนต์คันสีดำจึงชนเข้าอย่างจัง แล้วรีบถอยหนีเอาชีวิตรอด ไม่เช่นนั้นอาจถูกยิงถึงชีวิตได้

 

วันนี้ทางทีมงาน ถกข่าวร้อน ได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ในหน้าซอยเลียบวารี 21 เขตหนองจอก กทม. บริเวณหน้าซอยดังกล่าวเป็นจุดที่รถยนต์สีดำขับรถชนรถมอเตอร์ไซค์ จากนั้นได้ขับรถไล่ล่ากันเข้าไปในซอย ประมาณ 50 เมตร กลุ่มรถมอเตอร์ไซค์จึงเปิดฉากยิงใส่รถยนต์สีดำหลายนัด จนกระจกด้านหลังรถยนต์แตกหมด 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า เห็นรถยนต์สีดำกำลังถอยหนี แล้วก็มีรถมอเตอร์ไซค์วัยรุ่นไล่ตาม จากนั้นรถยนต์ก็กลับรถหันหัวเข้าไปในซอย แล้วก็ได้ยินเสียงปืน 4-5 นัด แล้วก็ไม่ย้อนกลับมาที่จุดเกิดเหตุอีกเลย น่าจะขับรถออกไปทางท้ายซอย คาดว่าไม่มีผู้ใดปาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ เพราะไม่ได้ยินเสียงรถพยาบาลวิ่งมาบริเวณที่เกิดเหตุเลย

 

พันตำรวจเอกประเสริฐ สอนแจ่ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองจอก เปิดเผยว่า 2 ทุ่มเมื่อคืน คนขับรถเก๋งอายุประมาณ 20 ปี เข้ามาลงบันทึกประจำวันที่ สน.หนองจอก ว่าตัวเองถูกไล่ยิง พนักงานสอบสวนจึงสอบปากคำไว้เบื้องต้น และได้นัดวันนี้ให้มาสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้งหนึ่ง แต่ไม่สามารถติดต่อคนขับรถเก๋งได้แล้ว

 

ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนไปที่บ้านพักของคนขับรถเก๋งในเขตพื้นที่หนองจอก เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากตำรวจได้หลักฐานภาพวงจรปิดเหตุการณ์แล้ว โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยฝ่ายคนขับรถเก๋งในวงจรปิดมีพฤติกรรมชนแล้วหนี ส่วนกลุ่มวัยรุ่นมีความผิดตาม พรบ.อาวุธปืนและพยามฆ่า ซึ่งคาดว่าจะติดตามตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องในจุดเกิดเหตุได้เร็ว ๆ นี้

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/0H12pO62mss

ข่าวที่เกี่ยวข้อง