logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! ไอ้หื่นข่มขืน-ชิงทรัพย์ยาย เผยเกิดอารมณ์ชั่ววูบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณยายวัย 72 ปี ถูกชายเร่ร่อนจับมัดมือ มัดเท้า ถอดกางเกง และทำร้ายร่างกาย ก่อนลักทรัพย์สินไป โชคดีพลเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,446 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คุณยายวัย 72 ปี ถูกชายเร่ร่อนจับมัดมือ มัดเท้า ถอดกางเกง และทำร้ายร่างกาย ก่อนลักทรัพย์สินไป โชคดีพลเมือดีเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน
 
ล่าไอ้หื่น ! จับยายมัดมือเท้า-ถอดกางเกง
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยฟาร์มวัฒนา ชุมชนภูมิจิตร แขวงพระโขนง กรุงเทพฯ เมื่อตำรวจ สน.คลองตัน ไปถึง พบกับหญิงชรา วัย 72 ปี ชื่อว่า ยายรัก เป็นเจ้าของร้านชำ อยู่ที่บนบ้านชั้น 2 โดยพลเมืองดีช่วยแก้มัดมือ มัดเท้า สวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังพบร่องรอยฟกช้ำ จากการถูกทำร้าย บริเวณตาทั้ง 2 ข้าง กลางหลัง และริมฝีปาก
 
ยายรัก อยู่ในอาการตกใจกลัว พยายามให้ข้อมูลว่า มีคนร้ายบุกเข้ามา ใช้เทปใสพันที่ข้อมือ ข้อเท้า รวมถึงใบหน้าของตนเอง ก่อนทุบเข้าที่กลางหลัง 1 ครั้ง จากนั้นบอกว่า ต้องการเงิน พอบอกว่า เงินอยู่ชั้นล่าง คนร้ายก็ไม่เชื่อ ยังวนเวียนอยู่ในห้อง ส่วนคราบอสุจิที่อยู่บนตัวไม่แน่ใจว่าถูกข่มขืนหรือไม่นั้น เพราะตอนเกิดเหตุเหมือนกำลังจะขาดใจตาย ส่วนผู้ก่อเหตุ ยายรัก บอกว่า เคยเห็นหน้า เพราะชอบมาเดินเก็บของเก่าอยู่ในซอย แต่ไม่เคยพูดคุยกัน คาดว่าน่าจะเข้ามาทางหลังบ้าน
 
ด้าน พลเมืองดี เล่าว่า เดินจะมาซื้อของที่ร้าน ตะโกนเรียกคุณยาย แต่ไม่มีใครตอบรับ ดูผิดสังเกต เพราะปกติเรียกแค่ครั้งเดียว คุณยายก็จะรีบออกมาขายของ จึงตัดสินใจชวนเพื่อนบ้านขึ้นไปดู เพราะเกรงว่าแกจะเป็นลมหมดสติ เมื่อขึ้นไปถึงชั้น 2 ก็ถึงกับผงะ เมื่อเห็น ยาย ถูกจับมัดมือไขว้หลัง และใช้ผ้าอุดที่ใบหน้า บริเวณปาก และพันด้วยเทปใสอีกชั้น คล้ายกับคนใกล้จะหมดลมหายใจ จึงรีบช่วยเหลือทันที
 
ล่าสุด พันตำรวจเอก วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อน อายุประมาณ 40-50 ปี แต่งกายมอมแมม ชอบมาเดินเก็บของเก่าในชุมชม ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเร่งล่าตัว เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ ไว้ก่อน
 
ส่วน ยายรัก ได้นำส่งโรงพยาบาลตำรวจ ไปตรวจร่างกาย รวมถึงตรวจภายในว่าถูกกระทำอนาจารหรือไม่ เพราะคุณยาย แจ้งว่ารู้สึกเจ็บบริเวณอวัยวะเพศ แต่รายละเอียดอย่างอื่น ๆ คุณยาย ยังไม่ได้ให้ข้อมูลมากนัก ต้องรอผล และรอสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนสิ่งของที่หายไป เป็นสร้อยพระสเตนเลส ที่มีจำนวนพระ 5 องค์
 
รวบแล้ว ! ต้า ไอ้หื่นข่มขืน-ชิงทรัพย์
 
ล่าสุด ตำรวจ สน.คลองตัน สามารถติดตาม จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ นายวิษณุ หรือ ต้า อายุ 35 ปี เบื้องต้น นายต้า ยอมรับ ได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะเข้าไปลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ทำรายร่างกาย และอนาจารยายวัย 72 ปี พร้อมยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยต้องคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว และครั้งนี้สำนึกผิด อยากจะขอโทษยายกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ก่อเหตุดังกล่าว
 
พันตำรวจเอก วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายต้า ได้เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อมาพักอาศัยกับพ่อที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ป่า ห่างจากบ้านของผู้เสียหายไป 50 เมตร จนเมื่อเช้านี้ ได้ก่อเหตุปีนเข้าไปในบ้านคุณยาย และลงมือก่อเหตุทำร้าย และลักทรัพย์ สร้อยพระ 5 องค์ และเงินสด 200-300 บาทไป โดยตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางคืนได้ทั้งหมด
 
ตรวจประวัติพบว่า นายต้า พบ เคยถูกจับในคดีข้อหาเสพ และครอบครองยาเสพติด รวมถึงวิ่งราวทรัพย์ มาแล้ว เกือบ 10 คดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง