logo ข่าวอัพเดท

“4MIX” พาหลุดเข้าเทพนิยายใน “GENIE JA 2022” ดึง “DEEJAY B” ร่วมโปรดิวซ์

ข่าวอัพเดท : ได้เวลาปล่อยของให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วกับ โปรเจกต์สุดพิเศษที่ 4MIX จารุกิตต์ คำหงษา (นินจา), ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล (แมกก้า), ชนินทร บุญร 4MIX,GENIE JA 2022,DEEJAY B

410 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2565
          ได้เวลาปล่อยของให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วกับ โปรเจกต์สุดพิเศษที่ 4MIX จารุกิตต์ คำหงษา (นินจา), ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล (แมกก้า), ชนินทร บุญรอด (โฟล์คซอง) และราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม (จอร์จ) ภูมิใจนำเสนอกับเพลง “GENIE JA 2022” เพลงฮิตสุดคลาสสิคที่หลายคนรอคอย พร้อมท่าเต้นสุดฮิป นอกจากนี้ยังได้ “DEEJAY B” มาโปรดิวซ์เพลงนี้ทั้งในเรื่องของดนตรี และเนื้อเพลงที่ปรับใหม่ให้สนุกมากยิ่งขึ้น และเป็นสไตล์ของ 4MIX เองอีกด้วย
 
           ซึ่ง “GENIE JA 2022” เวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงมีกลิ่นอายในยุค “จีนี่ จ๋า 2002” ซึ่งพวกเขาได้แสดงตัวตนและสีสันผ่านแนวเพลง Electronic Dance ผสมกับ Trap หรือเรียกอีกชื่อ POP DANCE ในแบบฉบับของ 4MIX ได้อย่างกลมกล่อม แนวดนตรีแปลกใหม่ ท่าเต้นที่แข็งแรง และสไตล์การร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร  
 
ข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JAข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JA
 
ข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JAข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JA
 
ข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JAข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JA
 
ข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JA
 
ข่าวอัพเดท : 4MIX พาหลุดเข้าเทพนิยายใน GENIE JA
 
           หลังจากที่ปล่อย TEASER ให้แฟนๆ ชมกันไปแล้ว ทุกคนต่างก็เรียกร้องอยากดูเอ็มวี และตอนนี้ 4MIX ก็พร้อมแล้วที่จะพาแฟนๆ หลุดเข้าไปในเทพนิยายกับมิวสิกวิดีโอเพลง “GENIE JA 2022” บอกได้คำเดียวว่าว้าวและจึ้งมากแม่ เพราะทั้ง 4 หนุ่ม LGBTQ ทุ่มสุดตัวกับเอ็มวีเพลงนี้ที่ถ่ายตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนแบบไม่รู้จักเหนื่อย เพื่อแฟนๆ ทั้งฝั่งลาตินและฝั่งไทย ทุกคนตั้งใจถ่ายทอดออกมาแบบจัดหนักจัดเต็ม ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ด้วยท่าเต้นที่มีเอกลักษณ์สไตล์อาหรับ บวกกับแสงสีในเอ็มวีที่ออกมาได้อย่างลงตัวขั้นสุด เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเทพนิยายของอะลาดินกันเลยทีเดียว
 
            UNIX ทั้งหลายสามารถรับชมเอ็มวีเพลง “GENIE JA 2022” ได้แล้วทาง YouTube Channel : KS GANG ชมเอ็มวีกันแล้วก็อย่าลืมตัดชุดเต้น cover ไปกับ 4MIX กันได้เลย #genieja4mix2022 #4MIX #ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #Khaosanentertainment #ksgang
 
MV GENIE JA 2022 : https://bit.ly/3N5MVRZ
 
ติดตามชมผลงานศิลปิน  4MIX ได้ทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม
Instagram : 4MIX.Official.ks
FACEBOOK : 4MIXofficial
YouTube     : KS GANG
Twitter        : 4MIX.Official
Tiktok         : 4MIX.Official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง