logo ถกไม่เถียง

“อัจฉริยะ” เปิดอีกหลักฐานเด็ด ร้อง อสส. พบคราบเลือด “แตงโม” บนเสื้อผู้ต้องหา #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : วันนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปยังอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือใ อัจฉริยะเรืองรัตนพงษ์,สิงห์ชัยหนินซ้อน,คดีแตงโม,หลักฐานใหม่คดีแตงโม,คราบเลือด,แตงโม นิดา,ถกข่าวร้อน

655 ครั้ง
|
01 มิ.ย. 2565

วันนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปยังอัยการสูงสุด เพื่อยื่นหนังสือให้กับ นายสิงห์ชัย หนินซ้อน อัยการสูงสุด ในเรื่องได้รับข้อมูลมาว่า พบคราบเลือดแตงโมอยู่บนเสื้อผ้าของผู้ต้องหาบางราย ที่พนักงานสอบสวนได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง 

 

โดยใจความหลักของเนื้อหาคือ "ข้าพเจ้าไม่มั่นใจว่าหลักฐานดังกล่าวจะอยู่ในสำนวนของคณะพนักงานสอบสวนที่ส่งมายังพนักงานอัยการจังหวัดนนท์หรือไม่ ข้าพเจ้าจึงขอความกรุณาให้ท่านอัยการสูงสุดตรวจสอบในเรื่องนี้ นอกจากนี้อยากของให้ตรวจสอบคราบเลือดบนเรือลำที่เกิดเหตุอีกครั้ง และขอให้ตรวจสอบจุดที่แตงโมตกจากเรือว่าตกบริเวณไหนเวลาใด ตามความเป็นจริง รวมทั้งเรื่องบาดแผลว่าเกิดจากอะไร โดยขอให้สอบพยานผู้เชี่ยวชาญคนกลาง" 

 

จากนั้น นายอัจฉริยะ ได้เดินทางไปยังอธิบดีอัยการภาค1 เพื่อยื่นหนังสือให้จังหวัดอัยการนนทบุรี เพื่อสั่งให้คณะพนักงานสอบสวนสอบสวนกองบัญชาการภาค1 สอบเพิ่ม ในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายโมง"แซน" ออกมายอมรับในรายการ รายการหนึ่งว่า "มีคราบเลือด 2 จุด บนเสื้อ"กระติก"จริง   ด้านทนาย "แซน" เสริม ไม่ใช่เลือดจากการทำร้ายร่างกาย ทางเราพูดตามหลักฐานทางนิติเวช การมีคราบเลือดไม่ได้บอกว่า เป็นการทำร้ายร่างกาย ทนายบอกรู้มีคราบเลือดที่เสื้อกระติกจริง ส่วนเลือดแตงโมไหม ต้องถามกระติก"

 

ในขณะเดียวกัน "กระติก" ไม่รอช้า รีบโฟนอินชี้แจงทันที ว่า "มีคราบเลือดจริง คราบเลือดเท่าเข็มมุด คาดว่าเป็นคราบเลือดที่เกิดขึ้นก่อน เพราะก่อนหน้านี้ "แตงโม" เคยใส่ชุดที่ตนใส่วันเกิดเหตุ ไปถ่ายรายการคลับฟรายเดย์ ประมาณวันที่ 19 ซึ่งชุดนี้ตนมีหลักฐานแชทไลน์ไปหาแตงโมเพื่อยืมชุด ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะตนกับแตงโมยืมเสื้อผ้ากันใส่ หลักฐานทั้งหมดนี้ ตนส่งให้ตำรวจหมดแล้ว ประเด็นนี้ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร และไม่ขอยืนยันว่าเลือดใคร เพราะดีเอ็นเอ เจอเลือด 2 คน แต่คาดว่าเลือดแตงโม เพราะเขาใส่มาก่อนหน้านี้"

 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/L9xxGQqvQQQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง