logo ถกไม่เถียง

แท็กซี่หัวร้อน! ฉุนผู้โดยสารเรียกแต่ไม่ขึ้น เหตุไม่ยอมกดมิเตอร์ ขับรถตามขู่กระทืบ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : แท็กซี่หัวร้อน ผู้โดยสารเรียกแล้วไม่ขึ้น เหตุเพราะไม่ยอมกดมิเตอร์ จึงไปเรียกคันใหม่ แต่คนขับไม่พอใจ ขับตามจี้ ซ้ำขู่จะกระทืบ แท็กซี่หัวร้อน,ไม่ยอมกดมิเตอร์,ขู่กระทืบ,แท็กซี่,คนขับแท็กซี่

483 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2565

แท็กซี่หัวร้อน ผู้โดยสารเรียกแล้วไม่ขึ้น เหตุเพราะไม่ยอมกดมิเตอร์ จึงไปเรียกคันใหม่ แต่คนขับไม่พอใจ ขับตามจี้ ซ้ำขู่จะกระทืบ

 

คลิปวิดิโอที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ จากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ เมื่อผู้โดยสารเรียกรถแท็กซี่ แต่คนขับไม่ยอมกดมิเตอร์ ผู้โดยสารจึงไม่ไปด้วย แล้วเรียกแท็กซี่คันใหม่แทน ทางคนขับแท็กซี่คันเก่าไม่พอใจ จึงขับรถตามมาหาเรื่อง

 

แต่เหตุไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อคนขับแท็กซี่หัวร้อนคนนี้ ยังชะโงกหน้าแล้วพูดขู่บอกจะตามมากระทืบผู้โดยสารอีก ทางคนขับแท็กซี่คันใหม่ก็ช่วยพูดว่า “พี่พอเถอะ ปล่อยเขาไปเถอะพี่” และคิดว่าเหตุการณ์จะจบ แต่แท็กซี่หัวร้อนคันเก่ายังคงขับตามมาอย่างไม่ลดละ ตามคลิปที่เห็น

 

ด้านคนขับแท็กซี่คันใหม่เผย “เงินก็ไม่ค่อยจะได้ ยังจะมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้อีก กลัวก็กลัว ขับรถก็เสี่ยงอันตราย ผู้โดยสารก็เป็นต่างชาติ ทำไมถึงไม่เอาเวลาไปหาเงินหาทอง” โดยเหตุดังกล่าวเกิดที่ สุขุมวิท ซอย11

 

 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6lk7HWrK5o8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง