logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มแท็กซี่เซ็ง ! เจอ มนุษยป้า เบี้ยวไม่จ่ายเงิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โชเฟอร์รถแท็กซี่สุดเซ็ง เจอผู้โดยสารหญิงโบกขึ้นรถ แต่พอถึงปลายทาง กลับเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน อ้าง ไม่มี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

207 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โชเฟอร์รถแท็กซี่สุดเซ็ง เจอผู้โดยสารหญิงโบกขึ้นรถ แต่พอถึงปลายทาง กลับเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน อ้าง ไม่มี ไม่จ่าย แม่ไม่อยู่
 
หนุ่มรถแท็กซี่เซ็ง เจอ มนุษยป้า เบี้ยวไม่จ่ายเงิน
 
นี่เป็นคลิปที่หนุ่มโชเฟอร์แท็กซี่ถ่ายไว้ ขณะยืนโต้เถียงกับป้าคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้โดยสาร หลังพามาส่งถึงปลายทางแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจ่ายเงิน อ้างว่าเดี๋ยวจะโทรขอเงินแม่ แต่พอโชเฟอร์ขอเบอร์แม่ ป้าคนนี้ก็อ้างว่า ไม่มีเบอร์ ก่อนยกมือไหว้ขอโทษ และร้องไห้ บอกว่า ไม่มีเงิน
 
คลิปนี้โชเฟอร์นำมาโพสต์ในกลุ่ม รวมพลคนขับแท็กซี่ (แห่งประเทศไทย) ระบุว่า เจอมันรอบหน้า ใครหลงรับมัน ไม่ต้องพาไปโรงพักหรอก พามันไปปล่อยป่า หลังจากนั้นมีสมาชิกในกลุ่มเข้ามาคอมเมนต์ บอกว่า ป้าคนนี้ก่อเหตุบ่อยมาก มักตระเวนอยู่แถวบางแค โบกเรียกรถแท็กซี่ แล้วเบี้ยวค่าโดยสาร ตระเวนก่อเหตุแบบนี้มา 7-8 ปีแล้ว
 
ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับโชเฟอร์แท็กซี่ดังกล่าว เล่าว่า รับป้าคนดังกล่าวจากแถวถนนเพชรเกษม ก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเสือ โดยแจ้งจุดหมายปลายทางที่วัดกู้ จังหวัดนนทบุรี เท่าที่สังเกตก็พูดคุยปกติ มีการบอกเส้นทางได้ถูกต้อง แต่พอถึงที่หมาย ระยะทางประมาณ 37 กิโลเมตร ค่าโดยสารประมาณ 359 บาท ตามมิเตอร์ หญิงคนดังกล่าว บอกให้รอค่าโดยสารในรถ ก่อนลงไปพูดคุยกับแท็กซี่อีกคัน ที่อยู่ภายใต้วัด พอแท็กซี่คันนั้นขับออกไป หญิงคนนี้บอกให้รอในรถอีกครั้ง แล้วพยายามเดินหายไป ตนเห็นผิดสังเกต เลยเดินตามพอถามคนในวัด ได้ความว่า หญิงคนนี้ก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว
 
ป้าสาบานจะไม่ขึ้นรถแท็กซี่แล้ว
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวตามไปจนเจอป้าคู่กรณี ขณะนอนอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี เจ้าตัวพูดคุยคล้ายคนสติไม่ดี อ้างว่า ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งซุปเปอร์ไวเซอร์ เงินเดือนแสนกว่า แต่ยอมรับว่าไม่ได้จ่ายค่าโดยสารจริง และหลังจากนี้ขอสาบานว่าจะไม่ทำพฤติกรรมดังกล่าว และจะไม่ขึ้นรถแท็กซี่อีก
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ซึ่งเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ บอกว่า เคยโดนหญิงคนนี้ ไม่จ่ายค่าโดยสารมา 1 ครั้ง แต่สงสารเลยให้มาอยู่ที่ห้องด้วย เห็นว่าไม่มีที่ไป ยืนยันไม่ใช่แฟนกัน แค่ให้มานอนอยู่เฉย ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง