สเตร็ปซิล ออกแถลงการณ์ ปัดจ้าง นารา เครปกะเทย ทำคอนเทนต์สินค้า ป้อนยาอม โอลีฟเนยกรอบ
logo ข่าวอัพเดท

สเตร็ปซิล ออกแถลงการณ์ ปัดจ้าง นารา เครปกะเทย ทำคอนเทนต์สินค้า ป้อนยาอม โอลีฟเนยกรอบ

ข่าวอัพเดท : สเตร็ปซิล ออกแถลงการณ์ปัดจ้าง นาราเครปกะเทย ทำคอนเทนต์ หลังมีสินค้าปรากฏในเพจ โลกออนไลน์แห่แสดงความคิดเห็นถล่มทลาย ส่วนหนึ่งบอยคอตไม สเตร็ปซิล,นารา เครปกะเทย,คอนเทนต์สินค้า,ยาอม,โอลีฟเนยกรอบ

732 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2565
          สเตร็ปซิล ออกแถลงการณ์ปัดจ้าง นาราเครปกะเทย ทำคอนเทนต์ หลังมีสินค้าปรากฏในเพจ โลกออนไลน์แห่แสดงความคิดเห็นถล่มทลาย ส่วนหนึ่งบอยคอตไม่ซื้อยาอมยี่ห้อนี้อย่างเงียบๆ
 
          วันที่ 18 พ.ค.2565  จากกรณีที่ในโลกโซเชียลฯ วิจารณ์กรณีที่นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดังโพสต์ภาพกับโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส ขณะกำลังป้อนยาอมแก้เจ็บคอยี่ห้อสเตร็ปซิล (Strepsils) พร้อมระบุข้อความว่า "โอลีฟพูดได้เสียงปกติแล้วค่ะ" เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลฯ  ล่าสุด ทางแบรนด์ Strepsils ได้ออกแถลงการณ์ ชี้แจงว่าไม่ได้ว่าจ้างหรือมีความเกี่ยวข้องแต่อย่างใด
 
ข่าวอัพเดท : สเตร็ปซิล ออกแถลงการณ์ ปัดจ้าง นารา
 
            ทั้งนี้ทางแบรนด์ยังระบุว่าการโพสต์เนื้อหาดังกล่าวนั้น ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ แก่ทางเพจนาราเครปกะเทยทั้งสิ้น โดยบริษัท ขอขอบพระคุณลูกค้าที่สนับสนุนด้วยดีเสมอมา ซึ่งแถลงการณ์นี้ลงนาม โดยฝ่ายการตลาด สเตร็ปซิล
 
            โดยเมื่อโพสต์ดังกล่าวปรากฏออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยทางแอดมินเพจสเตร็ปซิลได้เข้ามาตอบว่า แบรนด์น้อมรับข้อคิดเห็นที่แจ้งเข้ามา
 
ข่าวอัพเดท : สเตร็ปซิล ออกแถลงการณ์ ปัดจ้าง นารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง