สุดช็อก! หนุ่มโหด บุกฆ่ายกครัว 3 ศพ แม้เด็กก็ไม่เว้น อ้างล้างแค้นถูกกลั่นแกล้ง ยัดยาใต้ถุนทำแม่ถูกจับ
logo ข่าวอัพเดท

สุดช็อก! หนุ่มโหด บุกฆ่ายกครัว 3 ศพ แม้เด็กก็ไม่เว้น อ้างล้างแค้นถูกกลั่นแกล้ง ยัดยาใต้ถุนทำแม่ถูกจับ

ข่าวอัพเดท : โหดร้ายมาก หนุ่มมาหาเพื่อนที่บ้าน ใช้ปืนยิงดับ 3 ศพ แม่ช็อกเห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา เสียงสุดท้ายหลานวัย 5 ขวบเรียก ยายครับ ยายครับ ยิงดับ3ศพ,ยิงเด็ก,หลานวัย5ปีถูกยิง,หนุ่มโหดยิงดับ3ศพ,มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง,เหตุยิงกันในบ้าน,ฆ่ายกครัว

2,176 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2565

โหดร้ายมาก หนุ่มมาหาเพื่อนที่บ้าน ใช้ปืนยิงดับ 3 ศพ แม่ช็อกเห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา เสียงสุดท้ายหลานวัย 5 ขวบเรียก ยายครับ ยายครับ

 

 

ยิงดับ 3 ศพ เด็กก็ไม่เว้น

 

 

ร.ต.อ กิตติ ใจหาญ รองสว สอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้าน ม 11. ช.นางสำเภา ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา จ ปทุมธานี จึงรีบไปที่เกิดเหตุพ้อมด้วย พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล  โชติกเสถียร รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี  กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง แพทย์เวรร.พ ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน 1 
 
 
 
 
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้นยกพื้น พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย อยู่ภายในบ้าน โดยที่ระเบียงหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้หญิง อายุ 37 ปี บริเวณประตูทางเข้าบ้านพบผู้เสียชีวิตอีก1ราย เป็นหลานชาย อายุ 5 ปี และภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย พบศพผู้ชาย อายุ 27 ปี  ทั้ง 3 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.คูคต ทราบชื่อ นายมิ้น อายุ 29 ปี พร้อมด้วยอาวุธปืนยี่ห้อ glock 19 จำนวน 1 กระบอก และ อาวุธปืนยี่ห้อ glock 26 จำนวน 1 กระบอก
 
 
 
 
 
แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 3 คนได้ออกไปซื้อวัตถุดิบเพื่อนำมาประกอบอาหารร้านยำ 20 บาท โดยลูกชายได้โทรมาบอกตนเองว่าเดี๋ยวจะมีเพื่อนมา หากมาถึงเขาจะกินเบียร์ก็เปิดให้กินก่อนเลย จากนั้นไม่นานคนร้ายก็นั่งรถแท็กซี่มาที่หน้าบ้านพร้อมสุนัข 1 ตัว ก่อนที่รถแท็กซี่จะกลับไป จากนั้นคนร้ายก็เดินมาหาตนเองพร้อมกับยกมือไหว้ ตนเองตนเองยังบอกไปว่า สวัสดีลูกบุญรักษา จากนั้นคนร้ายก็เดินขึ้นไปบนบ้านที่เกิดเหตุแล้วนั่งรอที่หน้าระเบียง โดยที่ในบ้านไม่มีใครอยู่
 
 
 
 
 
จากนั้นไม่นานผู้ตายทั้ง 3 คน ก็กลับมาจากซื้อของ โดยมีลูกชา อายุ 27 ปี และ หลานชายอายุ 5 ปี หลานชายขึ้นไปบนบ้าน จากนั้นเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาทีตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก่อน 2 นัด ก่อนจะสะดุดแล้วดังอีกระลอกหลายนัด ตนเองอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่งได้ยินเสียงยังบอกกับนางสาวกรวิกา ว่าดูซิมันเล่นปืนกันอีกแล้ว เดี๋ยวตำรวจก็มาหรอก ก่อนที่ตนเองจะได้ยินเสียงหลานชายวิ่งออกมาร้องว่า แม่ครับ แม่ครับ ตนเองจึงให้ลูกสาวอีกคนไปดูก็พบว่าหลานชายผู้ตายยืนเต้นอยู่หน้าบ้าน
 
 
 
 
 
จากนั้นตนเองก็เดินออกมาจากบ้านเพื่อน พบว่าลูกสาวตนเองวิ่งออกมามือเปรอะเลือด ก่อนจะบอกว่า แม่เรียกลูกชายอีกคนเร็วๆ ตนเองก็เห็นเลือดที่มือเข้าใจว่าปืนลั่น พร้อมทั้งเรียกลูกชายอีกคน ก่อนที่จะพบคนร้ายวิ่งออกมาโดยในมือถือปืนก่อนจะยิงลูกสาวตนเองต่อหน้า ลูกสาวฟุบลงที่พื้น ตนเองจึงตะโกนเรียกลูกชายอีกคน โดยหลานชายยังร้องเรียกตนเองว่า ยายครับ ยายครับ ก่อนที่คนร้ายจะหันไปยิงหลานอีกครั้ง ตนเองจึงวิ่งล้มลุกคลุกคลานเข้าไปเรียกลูกชายอีกคน ก่อนที่คนร้ายจะเก็บตัวอยู่ภายในบ้าน และพยายามเรียกแม่เข้าไปภายในบ้านแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ก่อน
 
 
 
 
 
นายพิชัย อายุ 51 ปี  เปิดเผยว่า ผู้ตายนับถือตนเองเป็นพี่ชาย ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ที่ กทม. มีการวิดีโอคอลมาหาผู้ตาย เพื่อยืมเงิน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนเองจึงบอกว่าเฮ้ยอะไรวะ โดยมีเสียงลูกของผู้ตายร้อง จากนั้นโทรศัพท์ก็ตกกระแทกพื้นแล้วสายตัดไป สักพักตนเองก็โทรกลับมาอีกครั้งโดยพบว่า คนร้ายรับสาย ตนเองก็บอกไปว่าใครรับสาย ปลายสายบอกว่าแก่ครับ ตนเองยังบอก “ว่าแก่ไหน แก่ชายคลองหรือป่าว” คนร้ายตอบกลับว่าใช่ ตนเองยังถามไปอีกว่าเมื่อกี้ใช่เสียงปืนมั้ยคนร้ายยังบอกว่าใช่ครับ  ตนเองจึงบอกไปว่าใครยิง  คนร้ายยังคงบอกว่า ผู้ตายยิงเล่น
 
 
 
 
 
ก่อนที่ตนเองจะขอสายผู้ตายเพื่อจะยืมเงิน คนร้ายจึงบอกว่าผู้ตาย ตายแล้วเพราะผมเป็นคนยิงเอง จากนั้นคนร้ายก็ตัดสายตนทิ้งไป ตนเองจึงโทรกลับไปอีกครั้ง  คนร้ายรับสายบอกว่า ตอนนี้ผมยิงหมดทุกคนแล้วครับรวมทั้งลูกเมียมันด้วย จากนั้นตนเองยังถามว่าเรื่องอะไรแต่คนร้ายไม่ยอมบอก โดยคนร้ายใช้ปืนของผู้ตายยิงจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่ามาจากก่อนหน้านี้แม่ของคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดียาเสพติดโดยศาลพิจารณาจำคุก 25 ปี โดยมือปืนติดใจว่าเพื่อนของผู้ตายเป็นคนกลั่นแกล้ง นำยาไปใส่ใต้ถุนบ้านทำให้มารดาถูกจับเลยมาล้างแค้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง