logo ถกไม่เถียง

'ผัว' ฉุนฟิวส์ขาด คว้าสากกระเบือทุบหัว 'เมีย' ดับ เหตุตามด่าเรื่องอุจจาระลูก #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : โปรแกรมเมอร์หนุ่มใหญ่ตกงานมาเลี้ยงลูกสาววัย 5 ขวบฟิวส์ขาด ถูกภรรยาด่าเรื่องอุจจาระลูก ตามด่าไม่หยุดขนาดเดินหนีแล้ว คว้าสากกะเบือหินท ถกข่าวร้อน,ผัวฉุนเมีย,ฟิวส์ขาด,ผัวฆ่าเมีย,ทะเลาะ,มีปากเสียง,สากกระเบือ,ทุบหัว,ตามด่า,เมียบ่น,ช่อง7HD,กด35

881 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2565
โปรแกรมเมอร์หนุ่มใหญ่ตกงานมาเลี้ยงลูกสาววัย 5 ขวบฟิวส์ขาด ถูกภรรยาด่าเรื่องอุจจาระลูก ตามด่าไม่หยุดขนาดเดินหนีแล้ว คว้าสากกะเบือหินทุบหัวฆ่าภรรยาหมอเจ้าของคลีนิกเสริมความงามดับ
 
            เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในคลีนิกเวชกรรม เลขที่ 108/16 ซอยศรีบำเพ็ญ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม.จึงรุดไป ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุเป็นคลีนิกเสริมความงาม ภายในมีอาคารบริการลูกค้า สูง 4 ชั้น ตรวจสอบห้องครัวชั้นล่างพบศพ แพทย์หญิงนวพร มาลากร อายุ 38 ปี เจ้าของคลินิก สภาพนอนหงาย สวมชุดนอนกระโปรงสีฟ้า มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่กลางกระหม่อมศีรษะ 1 แผล และที่ใบหน้าอีก 2 แผล เลือดนองเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบสากกระเบื้องหินอ่างศิลาเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน
 
            ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นสามีผู้ตายยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้านพัก ชื่อ นายจุลพงษ์ ศักดิ์ชัยนานนท์ อายุ 38 ปี เบื้องต้นจึงถูกควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมานาน 7 ปีมีลูกสาววัย 5 ขวบด้วยกัน 1 คน อดีตทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี แต่ตกงานมาได้สักระยะแล้วจึงทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงลำพัง ส่วนผู้ตายทำงานแค่คนเดียว ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมากำลังนั่งกินข้าวกันอยู่เตรียมจะออกจากบ้านพาลูกสาวไปเรียนว่ายน้ำ จู่ๆ ลูกสาวก็ถ่ายอุจจาระออกมา ทำให้ถูกผู้ตายติติงว่า ไม่จัดการดูแลความสะอาดของลูกให้ดีจึงเกิดมีปากเสียงกัน แม้พยายามเดินหนีเข้าไปภายในห้องครัว แล้วแต่กลับถูกผู้ตายเดินมาด่าซ้ำ จนเกิดบันดาลโทสะคว้าสากหิน กระหน่ำทุบไปหลายครั้ง จนแน่นิ่ง และมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หลบหนีไปไหน
 
            ด้าน พ.ต.อ.กฤษดา กล่าวว่า เบื้องต้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนร่างผู้ตายนั้นจะมอบให้แพทย์นิติเวชนำไปดำเนินการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานให้ญาติมาดำเนินการรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ksTorlx5W20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง