logo ถกไม่เถียง

เจ้าของร้านทอง "รอดปาฏิหาริย์" หลังโดนกระบะทับ มีเพียงแผลถลอก เชื่อรอดเพราะบารมีหลวงพ่อรวย #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ดูแล้วน่าหวาดเสียว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าของร้านทองโดนกระบะชนจนล้มและถูกล้อรถเหยียบซ้ำทั้งล้อหน้าและล้ ถกข่าวร้อน,รอดปาฏิหาริย์,รถทับ,หลวงพ่อรวย,กระบะทับคน,เจ้าของร้านทอง,หวาดเสียว,บารมี

946 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2565

มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ดูแล้วน่าหวาดเสียว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าของร้านทองโดนกระบะชนจนล้มและถูกล้อรถเหยียบซ้ำทั้งล้อหน้าและล้อหลัง แต่เจ้าตัวกลับรอดชีวิตราวกับปาฏิหาริย์ มีแค่แผลถลอกเท่านั้น เจ้าตัวเชื่อว่าที่ตัวเองรอดมาได้เพราะบารมีหลวงพ่อรวยวัดตะโก และเป็นคนออกกำลังกายสม่ำเสมอ

 

นายสุรัตน์ สุวรรณรักษ์กูล วัย 63 ปี เจ้าของห้างทองจินดา จ.สุพรรณบุรี ได้เล่าถึงเห็นการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถไปออกกำลังกาย จนกระทั่งเวลา 3 ทุ่ม จึงกลับที่พัก ซึ่งระหว่างนั้น รปภ.ได้ยกกรวยที่กั้นพื้นที่เอาไว้เพื่อให้ตนถอยรถเข้าซอง จากนั้นจึงได้เดินตามลานจอดที่เป็นจุดโล่งกว้าง ไม่มีรถด้านหลัง แต่จู่ ๆ ได้มีกระบะขับมาพุ่งชนตนจนล้มอย่างแรงจนร่างกระแทกพื้น และล้อรถก็ทับไปที่บริเวณเข่าและเอว พอรถขับผ่านไปแล้วตนก็ค่อยๆลุกขึ้นนั่ง ส่วน รปภ.ก็รีบวิ่งมาดูทันที พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศุภมิตรให้มารับไปรักษา

 

ส่วนรถกระบะคันก่อเหตุนั้น คนขับยังไม่รู้ว่าได้ขับรถชนและขับเหยียบคน โดยรปภ.ได้รีบไปบอกให้รู้ ทางคนขับจึงลงรถมาดูยกมือไหว้ขอโทษ บอกว่ามองไม่เห็น พร้อมอ้างว่าที่ขับเร็วเพราะจะรีบไปเข้าห้องน้ำ เนื่องจากปวดท้องหนัก ซึ่งตนก็ไม่ได้เอาเรื่องแค่ฝากเอาไว้ว่าให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง อย่าขับเร็ว เพราะที่นี่เป็นแหล่งชุมชน

 

          นายสุรัตน์ตนเชื่อว่า ที่ตนรอดตายเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อรวยวัดตะโกที่ตนเคารพศรัทธาและเคารพบูชาอยู่ตลอดประกอบกับตนชอบทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ทุกเช้า ถึงแม้วันเกิดเหตุจะไม่ได้ห้อยพระไว้ก็ตาม อีกส่วนหนึ่งก็คือ ตนเป็นคนออกกำลังกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง จึงไม่เป็นอะไรมาก แต่ก็เย็บแผลไปหลายเข็ม

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/G2VOMAwLG-8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง