logo ถกไม่เถียง

ชาวบ้านเอือม! ชายเร่ร่อนเจ้าถิ่น ไล่ไถเงิน เมาละวาดเป็นประจำ วอนจนท.เข้าจัดการ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่มีการแชร์คลิปการทะเลาะวิวาทของชายชาวเมียนมากับชายเร่ร่อน รวมถึงกรณีที่ชายเร่ร่อนคนนี้ ได้ไปทำร้ายผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาใ ถกข่าวร้อน,เมา,คนเร่ร่อน,อาละวาด,รีดไถเงิน,ชาวบ้านเอือม

440 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2565
จากกรณีที่มีการแชร์คลิปการทะเลาะวิวาทของชายชาวเมียนมากับชายเร่ร่อน รวมถึงกรณีที่ชายเร่ร่อนคนนี้ ได้ไปทำร้ายผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาในซอยแห่งหนึ่ง
 
               ล่าสุด เราได้ส่งทีมข่าวลงพื้นที่ไปบริเวณซอยสีลม 3 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น  ทีมข่าวได้สอบถามกับชาวบ้านที่ในพื้นที่ที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเกี่ยวกับพฤติกรรมความรุนแรงของชายเร่ร่อนรายนี้
 
               นายมานิตย์ สาขันธ์โคตร พ่อค้าในพื้นที่เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุมีชายชาวเมียนมาเดินออกมาในซอยนี้ จู่ๆ คนเร่ร่อนรายนี้ที่มีอาการเมามาย พยายามที่จะขอเงินชายชาวเมียนมา แต่ชายชาวเมียนมาไม่ให้เงิน ทำให้ชายเร่ร่อนเกิดความโกรธและก่อเหตุแบบที่เกิดในคลิป ซึ่งคนบริเวณนี้เอือมระอากับพฤติกรรมของชายเรร่อนคนนี้มาก โดยมักจะก่อเหตุอยู่เป็นประจำ ไปรีดไถ่เงินชาวบ้านแทบทุกคน วันไหนได้เงินมาก็เอาไปกินเหล้าเมา และก็โวยวายเที่ยวไปเกะกะระรานชาวบ้านที่ผ่านไปผ่าน จนคนบริเวณนี้กลัวกันไปหมด จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพราะชายคนนี้เคยโดนจับไปแล้ว แต่ก็ปล่อยตัวที่เดิมจึงอยากให้จับไปแล้วและให้ไปปล่อยที่อื่น

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ECc4gJ8Ctjs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง