logo ถกไม่เถียง

รวบหนุ่มเมียนมาหื่น! แอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำห้างดัง วันเดียว 6 คนรวด #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : หนุ่มชาวเมียนมาสุดหื่น ลักลอบเข้าไปก่อเหตุถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิงกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรัชดาภิเษก แต่ผู้เสียหายรู้ตัวจึงตะโกนขอ ถกข่าวร้อน,หนุ่มหื่น,ชาวเมียนมา,แอบถ่าย,แอบถ่ายในห้องน้ำ,ห้องน้ำห้าง

445 ครั้ง
|
18 เม.ย. 2565
หนุ่มชาวเมียนมาสุดหื่น ลักลอบเข้าไปก่อเหตุถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิงกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรัชดาภิเษก แต่ผู้เสียหายรู้ตัวจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จนถูกตำรวจจับกุมได้ขณะพยายามหลบหนี จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า ภายในโทรศัพท์ของผู้ต้องหามีคลิปแอบถ่ายอยู่เป็นจำนวนมาก 
 
             นี่คือภาพเหตุการณ์ที่หญิงสาวผู้เสียหายกำลังตะโกนขอความช่วยเหลือ หลังจากถูกแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง ซึ่งผู้ก่อเหตุพยายามหลบหนีหลังจากก่อเหตุภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรัชดาภิเษก
 
หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจทันที จากนั้นตำรวจสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามข้อมูลกับผู้เสียหาย โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ตำรวจก็ตามไปจับกุมตัวได้ที่ปากซอยรัชดาภิเษก 4 ทราบชื่อคือ นายโม ดี 23 ปี สัญชาติเมียนมา 
 
             นายโม ดี ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง และเคยทำงานเป็นพนักงานร้านอาหาร แต่ตอนนี้ยังไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ จากนั้นจึงแอบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำหญิงในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ เมื่อมีหญิงสาวเข้าห้องน้ำก็จะแอบถ่ายคลิป โดยอ้างว่าเก็บไว้ดูเอง ไม่ได้นำไปจำหน่ายหรือเผยแพร่แต่อย่างใด 
 
             ด้านผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาอ่านหนังสือกับเพื่อนที่ร้านกาแฟในห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ จากนั้นก็เข้าห้องน้ำและเห็นผิดสังเกตเหมือนมีเงาคนอยู่ข้างห้องน้ำ จึงมองออกไปก็พบว่ามีผู้ชายถือโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ จึงร้องตะโดนขอความช่วยเหลือ 
 
             พันตำรวจโท รณภพ รำเพยเพชร สารวัตรปัองกันและปราบปราม สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาพบคลิปแอบถ่ายกว่า 50 คลิป เฉพาะในวันที่ก่อเหตุวันเดียว ถ่ายคลิปหญิงสาวผู้เสียหายที่ไปเข้าห้องน้ำได้ถึง 6 คน เบื้องต้น ได้แจ้งความดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_YrMBnzmyLM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง