ไปรษณีย์ไทยชวนช้อป ของดี 4 ภาค จาก ThailandPostMart  ที่งาน “ของดีทั่วไทย พี่ไปรฯ ส่งให้ถึงมือ”
logo ข่าวอัพเดท

ไปรษณีย์ไทยชวนช้อป ของดี 4 ภาค จาก ThailandPostMart ที่งาน “ของดีทั่วไทย พี่ไปรฯ ส่งให้ถึงมือ”

589 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2565

         ไปรษณีย์ไทย ขอเชิญชวน สายกิน สายช้อป ทุกท่าน เข้าร่วมงาน “ของดีทั่วไทย พี่ไปรฯ ส่งให้ถึงมือ” ที่พร้อมจัดเสิร์ฟความอร่อยชุดใหญ่ ด้วยสินค้าเด็ด สินค้าดี จากทั้ง 4 ภาค มาให้ทุกคนได้ชิม ได้ช้อปกันแบบจัดเต็ม ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค  หรือหากใครไม่สะดวกก็สามารถเฝ้าหน้าจอ รอ CF กันได้แบบรัวๆ เหมือนอยู่ภายในงานกันเลยทีเดียว โดยงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 27 มีนาคม 2565 นี้

         พี่ไปรฯ พร้อมเปิดประตูความอร่อยกับของดี 4 ภาค ที่มัดรวมไว้ในงานนี้งานเดียว มาเพลิดเพลินไปกับร้านดังขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัดที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ! ไม่ว่าจะเป็น อิงกาย ขนมปั้นสิบ สูตรคุณยาย, ลูกชิ้นปลาเก็จมุกดา, กุนเชียงปลาเมืองสิงห์, กาแฟถ้ำสิงห์ ยอดฮิต และร้านดังอื่น ๆ อีกมากมาย 

ข่าวอัพเดท : ไปรษณีย์ไทยชวนช้อป ของดี 4 ภาค จาก

         พิเศษไปกว่านั้น ! ในงานมีการ LIVE ขายสินค้าจริง เอาใจสาย F ตัวแม่ทั้งหลาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากไปรษณีย์ไทยในแต่ละวัน

      รวมถึงโค้ดส่วนลดสุดคุ้มที่ให้ไปช้อปกันต่อที่ เว็บไซต์ www.thailandpostmart.com

         ห้ามพลาดแล้วกับ ของเด็ด ของดี ราคานาทีทอง ไปกด Like เพจ Thailandpostmart รอไว้เลย ! หรือจะวอร์มนิ้วรอ เล็งสินค้าที่ใช่ ราคาที่ชอบ ไว้ก่อนลงสนามช้อปจริง ได้ที่ www.thailandpostmart.com แล้วเจอกัน !

 

#ไปรษณีย์ไทย #ThailandPostMart #ของดีทั่วไทยส่งให้ถึงมือ
#งานของดีทั่วไทยพี่ไปรฯส่งให้ถึงมือ #ของดีทั่วไทยพี่ไปรฯส่งให้ถึงมือ #เปิดตี้พุงกลม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง