พี่ไปรฯชวนคนไทยซื้อ “พุทรานมสด พุทราหวานบ้านโพน” หวาน กรอบ อร่อย ส่งตรงจาก จ.กาฬสินธุ์ ได้แล้ววันนี้ที่ ThailandPostMart
logo ข่าวอัพเดท

พี่ไปรฯชวนคนไทยซื้อ “พุทรานมสด พุทราหวานบ้านโพน” หวาน กรอบ อร่อย ส่งตรงจาก จ.กาฬสินธุ์ ได้แล้ววันนี้ที่ ThailandPostMart

669 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2565
          บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ต่อยอดโครงการไปรษณีย์เพิ่มสุข “ทันสุข” ใน จ.กาฬสินธุ์ สนับสนุนเกษตรกรรายย่อย เสริมความเข้มแข็งเศรษฐกิจชุมชน ยกระดับผลผลิตพุทรานมสด ของกลุ่มเกษตรกร ตำบลโพน อำเภอคำม่วง ในจังหวัดกาฬสินธุ์  โดยเปิดจำหน่ายอีกครั้งกับ ‘พุทราหวานบ้านโพน’ คัดเกรดพรีเมียม ลูกใหญ่ รสชาติหวาน เนื้อกรอบอร่อย และไร้สารพิษตกค้าง ด้วยการปลูกแบบกางมุ้ง ที่ได้รับมาตรฐานอาหารปลอดภัย (GAP) บรรจุกล่องอย่างดีภายใต้แบรนด์ “ทันสุข” ส่งตรงถึงผู้บริโภคทั่วไทย ผ่านเว็บไซต์ www.Thailandpostmart.com พร้อมจัดส่งด้วยมาตรฐานบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศโดยไม่เสียค่าจัดส่ง
 
          'พุทราหวานบ้านโพน' ผลไม้เศรษฐกิจที่สำคัญของจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งกลุ่มเกษตรกรได้ร่วมกันพัฒนาจนกลายเป็น "พุทรากางมุ้ง" ผลไม้สดปลอดสารพิษ ที่ขึ้นชื่อในรสชาติ เนื้อกรอบอร่อย และผลใหญ่ ถือเป็นของฝากยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน ซึ่งไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในพื้นที่ ส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกร รวมถึงผู้ประกอบการ ให้ได้รับความรู้และการใช้ประโยชน์จากระบบขนส่งทางไปรษณีย์ การค้าขายผ่านระบบออนไลน์ รวมไปถึงการเพิ่มพูนทักษะความรู้ด้านบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นการพัฒนาศักยภาพชุมชนบ้านโพนให้เกิดรายได้ และมีอาชีพที่มั่นคง ยกระดับผลผลิตพุทราหวานบ้านโพน ที่เป็นสินค้าของดีประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ สู่มือผู้บริโภคทั่วประเทศ
 
 
          สำหรับผู้สนใจ พุทราหวานบ้านโพน แบรนด์ “ทันสุข” จังหวัดกาฬสินธุ์ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคากล่องละ 230 บาท (บรรจุกล่อง 3 กิโลกรัม) โดยเริ่มจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2565 เป็นต้นไป หรือจนกว่าผลผลิตจะหมด ได้ทางเว็บไซต์  Thailandpostmart.com คลิก https://bit.ly/3reHzdB จัดส่งฟรีทั่วประเทศ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง