logo ถกไม่เถียง

นศ.หนุ่ม แจงปมถูกขาใหญ่สั่งไรเดอร์รุมยำ ลั่นยอมไม่ได้ เล่นด่าถึงบุพการี

ถกไม่เถียง : จากเหตุการณ์ที่มีคนแชร์ภาพบนโลกโซเชียลที่มีวัยชายรุ่นแต่งกายคล้ายไรเดอร์ส่งของ 3 รุมทำร้ายชายวัยรุ่น 1 คน อยู่หลายนาที โชคดีที่มี ร นักศึกษา,ไรเดอร์,รุมยำ,ขาใหญ่,ด่า,ถกข่าวร้อน

530 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565
            จากเหตุการณ์ที่มีคนแชร์ภาพบนโลกโซเชียลที่มีวัยชายรุ่นแต่งกายคล้ายไรเดอร์ส่งของ 3  รุมทำร้ายชายวัยรุ่น 1 คน อยู่หลายนาที โชคดีที่มี รปภ ถือไม้เข้ามาห้าม วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อสอบถามข้อมูลที่แท้จริง ได้ความว่า ผู้ที่ถูกรุมทำร้ายคือนายธนัส ศรุตอธิพร อายุ21 ปี ส่วนผู้ที่ก่อเห็นชื่อนายกรี (ทราบเพียงชื่อเล่น)กับลูกน้องนายกรี 2 คน(ไม่ทราบชื่อ) นายธนัสกับนายกรีเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันแต่คนละแผนกวิชา ชนวนเหตุเกิดจากนายกรีชอบวางตัวเป็นขาใหญ่ประจำโรงเรียนชอบวางตัวข่มนายธนัสอยู่เป็นประจำ แต่นายธนัสไม่สนใจพยายามตั้งใจเรียนหนังสือให้จบ จะได้ไม่เจอนายกรีอีก จนกระทั่งนายธนัสเรียนจบชั้น ปวส และเมื่อวานได้มาสมัครเรียนชั้นปริญญาตรี ไม่คิดว่าจะมาเจอนายกรีที่โรงเรียนอีก แต่ก็มาบังเอิงเจอกันจนได้จนทำให้เกิดเรื่อง 
 
           นายธนัส เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้เองตนได้ไปสมัครเรียนต่อที่โรงเรียนเก่าในระดับชั้นปริญญาตรี ได้เจอกันนายกรี (เสื้อดำ-ส้มในคลิป) ที่ห้องธุรการ จากนั้นนายกรีก็เดินมามองหน้าตนเองแล้วก็ถามว่า มึงเก๋าหรอมองหน้ากูทำไม แต่ตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะรู้ว่านายกรีเป็นขาใหญ่ในโรงเรียน หลังจากสมัครเรียนเสร็จตนเองก็เดินไปหาอะไรกินที่เซเว่น อีเลฟเว่น หน้าโรงเรียนและก็นั่งกินกาแฟอยู่หน้าเซเว่น  จากนั้นไม่นานนายกรีก็เดินออกมาที่เซเว่น อีเลฟเว่น หน้าโรงเรียนกับลูกน้อง 2 คน(เสื้อไรเดอร์สีเขียวในคลิป) พอนายกรีมาเห็นตนเองก็เปิดฉากด่าตนเองอีกคราวนี้ด่าแรงมากด่าไปถึงบุพการีเสียๆหายๆจากนั้นลูกน้องของนายกรีที่มาด้วยก็ตะโกนมากว่า”พี่ยิงมันเลยไหมปืนผมอยู่ใต้เบาะ” แต่ตนก็ไม่ตอบโต้อะไรก็ปล่อยให้ด่าไป  พอนายกรีด่าเสร็จก็เดินเข้าเซเว่นไปกับลูกน้อง  หลังจากนายกรีออกมาจากเซเว่นก็ออกมาด่าตนอีก ด่าไม่เลิก ตนเองจึงหมดความอดทนนำกาแฟที่ถืออยู่ในมือสาดใส่นายกรีไป จากนั้นนายกรีกับลูกน้องได้เข้ามารุมทำร้ายตนเองตามในคลิปเลย ส่วนบาดแผลที่ตนเองได้รับบาดเจ็บมีที่ใบหน้าบวมช้ำและระบมไปทั้งตัว ตอนนี้ตนเองได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่สน หลักสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนเองไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำมาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/G4xZ-AJtiKU  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง