ชายวัย 52 เลิกเหล้ามาหลายปี นึกครึ้มอยากดื่ม ซดจนเมา พลัดตกบันไดเสียชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

ชายวัย 52 เลิกเหล้ามาหลายปี นึกครึ้มอยากดื่ม ซดจนเมา พลัดตกบันไดเสียชีวิต

ข่าวอัพเดท : ชายวัย 52 ปี หยุดดื่มเหล้าไปหลายปี จู่ๆนึกอยากดื่ม ซดทั้งเหล้า-เบียร์จนเมา เดินขึ้นบันได หงายหลังตกลงมาเสียชีวิต เมา,เหล้า,ซดเหล้า,เบียร์,เดินขึ้นบันได

649 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565
         ชายวัย 52 ปี หยุดดื่มเหล้าไปหลายปี จู่ๆนึกอยากดื่ม ซดทั้งเหล้า-เบียร์จนเมา เดินขึ้นบันได หงายหลังตกลงมาเสียชีวิต
 
          วันที่ 21 มี.ค.65  พ.ต.ต.พัชร์ธนพล รัชตาธารากาญจน์ สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 7 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
        ที่เกิดเหตุภายในบริษัทดังกล่าว ลักษณะเป็นโกดังโรงงานชั้นเดียว มีการต่อเติมทำเป็นห้องพักภายในโรงงานสองชั้น ที่พื้นทางขึ้นบันได 15 ขั้น พบศพ นายจันทร์ พริ้งเพราะ อายุ 52 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่กับพื้น มีเลือดออกที่ปากและจมูก เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.รามาสมุทรปราการ
 
          จากการสอบถาม นายวรกร สวัสดิ์ถึก เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ผู้ตายและตนเองเป็นพนักงานในบริษัทแห่งนี้ และพักอยู่ที่ห้องพักภายในโรงงาน โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนเองและผู้เสียชีวิตพากันนั่งดื่มทั้งสุราและเบียร์กันจนเมาได้ที่ ตนจึงขอตัวไปอาบน้ำและขึ้นห้องพัก ส่วนผู้ตายยังคงดื่มต่อเพียงลำพัง โดยไม่มีใครเอะใจอะไร จนกระทั่งภรรยาลุกจากที่นอนจะลงมาเข้าห้องน้ำด้านล่าง ก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว
 
               ส่วนสาเหตุคาดมาจากการที่ก่อนหน้านี้ผู้ตายหยุดดื่มสุรามาหลายปี จากนั้นเมื่อช่วงเย็นผู้ตายนึกอยากดื่มจึงมาชวนกันนั่งดื่มสุราจนเมา แล้วจังหวะที่จะเดินขึ้นบันได้คงหงายหลังตกลงลมากระแทกพื้นโดยไม่มีใครพบเห็นขณะเกิดเหตุ จนทำให้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะเบาะแว้งกับใครในโรงงาน อีกทั้งที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตมีนิสัยที่ดีและเป็นนคนขยันทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง