หนุ่มโพสต์คลิปตามหา รถหรูนิสัยเสีย ขับย้อนศรเลนขวาสุด กว่า 500 เมตร
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มโพสต์คลิปตามหา รถหรูนิสัยเสีย ขับย้อนศรเลนขวาสุด กว่า 500 เมตร

ข่าวอัพเดท : หนุ่มโพสต์คลิปกล้องหน้ารถ รถตามหาเจ้าของรถหรูนิสัยเสีย ขับรถย้อนศรเลนขวาสุดระยะทางยาวเกือบ 500 เมตร ตามหา,รถหรู,ขับย้อนศร,เลนขวาสุด

472 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565
          หนุ่มโพสต์คลิปกล้องหน้ารถ รถตามหาเจ้าของรถหรูนิสัยเสีย ขับรถย้อนศรเลนขวาสุดระยะทางยาวเกือบ 500 เมตร
 
           วันที่ 21 มี.ค.65  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เปม พ่อน้องปริมกะน้องปุญญ์ โพสต์คลิปวิดีโอในเฟซบุ๊ก เพจ คนเมืองกาญจน์2(รีเทิร์น) พร้อมระบุข้อความ ตามหาคนขับรถยนต์หรู นิสัยเสีย คันหนึ่ง ที่ขับรถย้อนศรชิดขวามาด้วยความเร็วในช่วงกลางดึก จนทำให้เจ้าของรถคันที่ติดกล้องต้องหักหลบกะทันหัน หวิดที่จะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าว ถูกโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิพฤติกรรมการขับรถย้อนศรสุดมักง่ายของคนขับรถหรูคันดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก
 
           ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับนายภาณุพงศ์ เชื้อทอง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถดังกล่าว โดยนายภาณุพงศ์ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ภายในคลิป เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 21.45 นาฬิกา ของวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา บนถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี ช่วงระหว่างบริเวณหน้าทางเข้าโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติมุ่งหน้าสามแยกท่าล้อ โดยช่วงดังกล่าว นายภาณุพงศ์ กำลังขับรถกลับบ้านมาในเลนขวาสุดด้วยความเร็วพอประมาณ เมื่อมาถึงช่วงทางโค้ง นายภาณุพงศ์ สังเกตเห็นว่ามีรถคันหนึ่ง ขับย้อนศรชิดขวามาด้วยความเร็วสูง ด้วยความตกใจ นายภาณุพงศ์จึงตัดสินใจหักรถหลบเข้าเลนซ้าย ปล่อยให้รถหรูคันดังกล่าว ขับย้อนศรผ่านไปอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว มีรถคันที่ขับตามหลังนายภาณุพงศ์อีกหลายคัน ที่ต้องตัดสินใจหักหลบรถหรูคันนี้กันอย่างอุตลุต เพื่อไม่ให้เกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น โดยคนขับรถหรูคันดังกล่าวก็ขับรถต่อไปอีกหลายร้อยเมตรเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
             นายภาณุพงศ์ กล่าวว่า ไม่เข้าใจว่าเหตุใด คนขับรถหรูคันดังกล่าวจึงขับรถย้อนศรชิดขวาเช่นนี้ แต่อยากจะฝากไปบอกว่า การขับรถเช่นนี้เป็นอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น ที่ขับรถปฏิบัติตามกฎจราจร แต่จะต้องมาเดือดร้อนเพราะพฤติกรรมการขับรถมักง่ายที่ไม่แคร์คนอื่นเช่นนี้ นายภาณุพงศ์ ยังยอมรับว่า ที่ตัดสินใจหักหลบ เพราะกลัวว่าหากไม่หักหลบแล้วเกิดรถพุ่งชนกัน เหมือนกับเหตุการณ์หนุ่มขับรถย้อนศรชนครูสอนดับเพลิงฝีมือดี จนเสียชีวิตที่บริเวณตำบลแก่งเสี้ยน ตนเองหากไม่เสียชีวิต ก็คงจะบาดเจ็บหนัก ลูกและภรรยา รวมถึงครอบครัวของตนเองก็ต้องมาเดือดร้อนขาดเสาหลักของครอบครัวไป ซึ่งคู่กรณีก็ไม่รู้ว่าจะสามารถเยียวยาอะไรให้กับตนและครอบครัวได้บ้าง หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น
 
          โดยเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมาเช่นกัน แต่จุดที่เจอรถหรูคันดังกล่าวย้อนศรมานั้น อยู่ห่างจากจุดที่รถคันแรกเจอประมาณ 200 เมตร นั่นหมายความว่า รถหรูคันดังกล่าวขับย้อนศรมารวมระยะทางกว่า 500 เมตรเลยทีเดียว
 
          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ทดลองขับรถสำรวจบนถนนจุดดังกล่าว พบว่าเป็นถนนสี่เลน มีเกาะกลางถนนชัดเจน อีกทั้ง ถนนช่วงดังกล่าว ยังมีทางโค้งที่มีไหล่ทางสูงกว่าทุ่งนาด้านล่างถึง 1 เมตร หากเจ้าของรถคันที่ติดกล้องเกิดตกใจและรถเสียหลักตกไหล่ทางลงไปในทุ่งนาก็มีสิทธิที่จะบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตได้ ขณะเดียวกัน ถนนเส้นนี้ก็มีจุดกลับรถเพียงจุดเดียวอยู่ที่บริเวณใกล้เคียงสามแยกท่าล้อ ดังนั้น การที่รถหรูคันดังกล่าวขับย้อนศรมาในเลนขวาสุดเช่นนี้ จึงเชื่อได้ว่าเป็นเพราะไม่ต้องการไปกลับรถไกล จึงตัดสินใจขับรถย้อนศรมาตามที่ปรากฏในคลิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง